Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến vì sao Bayern

Thứ Sáu 31/03/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Kicker, cả M.U và Man City đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Kimmich của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Kimmich đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Đức đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti ở Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1995 đã ra sân 19 lần ở Bundesliga và ghi được 4 bàn thắng. Kimmich cực kỳ đa năng, anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí, từ hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm cho đến chạy cánh.
Thanh Manchester dai chien vi tien ve Kimmich hinh anh
Kimmich đang đạt phong độ rất cao
Với tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Kimmich có thể chơi tốt ở nhiều vị trí. Chứng kiến Kimmich của Bayern Munich chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo Kicker, cả M.U và Man City đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Kimmich của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Pep Guardiola đang ấn tượng với sao trẻ Kimmich và muốn đưa anh về Etihad. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn trẻ hóa đội hình, đặc biệt ở hàng thủ  và ông muốn có ngôi sao người Đức để nâng cấp hàng lang cánh phải. Ngôi sao 22 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Sagna hay Zabaleta đã lớn tuổi và không còn theo được những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Premier League. Mourinho cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1995 để thay thế cho Valencia, dù đã chơi tốt nhưng sắp bước sang tuổi 32.
Joshua Kimmich da co 4 ban qua 3 tran gan nhat
M.U và Man City muốn có tiền vệ Kimmich 
Theo nguồn tin từ Kicker thì cả M.U và Man City đều chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ đạt được mục đích của mình. Philipp Lahm sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối mùa giải này, Bayern muốn cầu thủ 22 tuổi thế vào vị trí do Lahm để lại. Bởi vậy, họ sẽ kiên quyết giữ mục tiêu của mình bằng mọi giá.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X