Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến vì hậu vệ của Tottenham

Thứ Hai 12/12/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo Anh loan tin cả Man City lẫn M.U đều đang theo đuổi gắt gao hậu vệ Danny Rose của Tottenham.

 

Hàng thủ Man City đang chơi thất vọng ở mùa giải này, họ mới chỉ giữ sạch lưới có 2/15 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Số bàn thua mà The Citizens đang phải nhận là khá nhiều. Trong hai trận gần nhất tại Premier League họ phải nhận tới 7 bàn thua, và với hàng thủ tệ hại như vậy cũng dễ hiểu khi thầy trò Pep Guardiola không giành được một điểm nào. Những hậu vệ cánh đang là điểm “tử huyệt” của Man City. 
Thanh Manchester dai chien vi hau ve Danny Rose hinh anh
Rose được hai đội bóng thành Manchester theo đuổi
Những Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Aleksander Kolarov đều đã qua tuổi 30 và không giữ được phong độ ổn định. Pep muốn đưa về một hậu vệ chất lượng và người được ông nhắm tới chính là Danny Rose của Tottenham. M.U cũng muốn có ngôi sao người Anh. Mourinho đang gấp rút đưa về một hậu vệ trái chất lượng trong bối cảnh Marcos Rojo lẫn Luke Shaw đều không khiến ông hài lòng.
Những điểm nhấn sau chiến thắng quý giá của M.U trước Tottenham
Sau chuỗi 3 trận liên tiếp đều bị cầm hòa tại Premier League, M.U đã tìm được niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Tottenham 1-0 trên sân nhà. Dưới đây là những điểm...
Trong những năm gần đây, hậu vệ Danny Rose là lựa chọn hàng đầu của Tottenham ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 26 tuổi cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Với tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt, cầu thủ này không chỉ thủ tốt mà hỗ trợ tấn công cũng rất hiệu quả. Mùa này, Rose cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cho Spurs. Ở tuổi 26, độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp, cầu thủ này có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất 5 mùa giải nữa.
Thanh Manchester dai chien vi hau ve Danny Rose hinh anh
 Rose công thủ đều toàn diện
Có được Rose, hai đội bóng thành Manchester sẽ được cải thiện rất nhiều nơi hàng thủ. Để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng. Nhưng sẽ không dễ dàng trong thương vụ này bởi cầu thủ 26 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Và với việc đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng, sẽ không dễ để BLĐ Tottenham nhả ngôi sao của mình, nhất là trong bối cảnh Spurs đang đặt tham vọng rất lớn trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X