Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến vì trung vệ 90 triệu bảng

Chủ Nhật 28/04/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Man City muốn mua Harry Maguire. Hai đội bóng của thành Manchester chấp nhận chi 60 triệu bảng qua đó thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình.

2 đội bóng thành Manchester muốn mua Maguire


Hàng thủ M.U chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Trong tay HLV Solskjaer đang có nhiều lựa chọn ở trung tâm hàng thủ, song không ai đem lại sự tin tưởng. Ông thầy người Na Uy muốn mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
 
Chi 60 triệu bảng, MU và Man City muốn mua Harry Maguire hình ảnh

MU và Man City quan tâm Maguire


MU quan tâm Harry Maguire của Leicester. Vào Hè năm ngoái, Man đỏ đã nhắm cầu thủ sinh năm 1993 nâng cấp hàng thủ nhưng không thành công. Vào tháng 6 tới, M.U sẽ nối lại thương vụ này. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng đồng thời đáp ứng cho anh mức lương rất cao.

Man City cũng nhắm Harry Maguire như sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Kompany. Nửa xanh thành Manchester cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. MU và Man City muốn mua Harry Maguire, song không dễ để một trong hai đội bóng của thành Manchester có được điều mình cần.

Leicester đang rất cứng rắn trong thương vụ này. Theo The Sun, đội chủ sân King Power ưu tiên giữ cầu thủ người Anh ở lại, trong trường hợp buộc phải bán trung vệ 26 tuổi họ muốn thu về 90 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn cho một trung vệ.

Nếu M.U hoặc Man City chấp nhận chi ra số tiền mà Leicester đòi hỏi, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngoài Harry Maguire thì cả M.U và Man City đều quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham.

Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham, trong điều khoản cho phép đội bóng nào muốn chiêu mộ trung vệ này chỉ phải bỏ ra 26 triệu bảng ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X