Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester đại chiến Barcelona vì sao Benfica

Thứ Ba 16/05/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Nelson Semedo trở thành mục tiêu tranh giành của những đại gia Man Utd, Man City và Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Tuần vừa qua, ông Luis Filipe Vieira chủ tịch Benfica đã đồng hành cùng “siêu cò” Jorge Mendes đáp chuyến bay xuống Barcelona. Chuyến “công du” từ xứ Catalan đến thành Manchester chỉ kéo dài chưa đầy 24h đồng hồ nhưng kèm theo một lịch trình dày đặc này nhằm mục đích không gì hơn, ngoài việc đàm phán các vụ chuyển nhượng một số tài năng trẻ sáng giá của đội bóng Bồ Đào Nha.

Thanh Manchester dai chien Barcelona vi sao Benfica hinh anh
Man Utd, Man City và Barca tranh giành hậu vệ phải Nelson Semedo của Benfica

Một trong số các buổi thương thảo đáng chú ý xung quanh Nelson Semedo, hậu vệ phải 23 tuổi đang được những ông lớn Man Utd, Man City và Barca hết sức quan tâm. Tuy nhiên, đây lại là cuộc họp mà Jorge Mendes phải đứng ngoài khi ông đã không còn là người đại diện của Semedo từ vài tháng nay, thay vào đó là Luca Bascherini.

Đây chính ra lại là lợi thế nho nhỏ cho Man Utd khi họ có mối quan hệ khá tốt với Bascherini, người đồng thời là đại diện của Kasper Schmeichel, thủ môn người Đan Mạch cũng lọt thước ngắm của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Nelson Semedo được HLV Jose Mourinho chấm như sự thay thế xứng đáng cho Antonio Valencia, ngôi sao Ecuador chơi tuyệt hay ở hành lang cánh phải nhưng cũng đã bước vào tuổi 32.

Trong khi đó, Man City cũng vừa thông báo chính thức chia tay Pablo Zabaleta sau khi mùa giải này kết thúc, còn Bacary Sagna có lẽ rồi chịu số phận không khá khẩm gì hơn khi phong độ dần sa sút theo tuổi tác. Sau năm đầu tiên phải nói là thất bại, HLV Pep Guardiola quyết tâm đốt tiền vào phiên chợ hè này, và 30 triệu Euro dành cho Nelson Semedo là lời đề nghị tương đối hợp lý.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng phải cảnh giác đến sự phá đám của đội bóng cũ Barcelona. Trên thực tế, Hector Bellerin mới là mục tiêu hàng đầu của giới chủ sân Camp Nou, nhưng thái độ cứng rắn từ Arsenal khiến họ phải có trước cho mình những phương án dự phòng. Được biết, Barca cũng đã cử trinh sát đến Bồ Đào Nha xem giò Nelson Semedo trong trận đấu Benfica vs Rio Ave cuối tuần qua.

Tài năng của Nelson Semedo


Các tin chuyển nhượng đáng chú ý khác

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X