Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dẹp bỏ hận thù, thành Manchester chung tay chống dịch

Thứ Bảy 21/03/2020 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua sự kình địch và thù ghét, bỏ qua cả trận chiến tại Premier League vừa rồi, 2 CLB thành Manchester đang chung tay góp sức cho cộng đồng.


Man xanh và Man đỏ chung tay

Premier League và các giải đấu lớn trên toàn châu Âu đang tạm nghỉ vì dịch bệnh bùng phát, các cầu thủ chẳng thể đi đâu ngoại trừ ở nhà cách ly. Trong thời điểm này, ngoài việc ở nguyên một chỗ, những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn đều đang có những đóng góp cho đất nước chống dịch.
Thậm chí, sự đoàn kết cũng thể hiện ở ngay trong những CLB thù địch với nhau, như là Man United và Man City. Bỏ qua trận derby thành Manchester vừa qua mà thầy trò Solskjaer đánh bại đối phương 2-0, 2 đội bóng đang hợp tác để gây quỹ từ thiện, quyên góp cho ngân hàng thực phẩm ở thành phố.

Dẹp bỏ hận thù, thành Manchester chung tay chống dịch hình ảnh

2 đội bóng thành Manchster chung tay mùa dịch, cùng khẩu hiệu giàu ý nghĩa A City United


Theo đó, 2 đội đã quyên góp 100 nghìn bảng Anh (mỗi đội một nửa) để gât quỹ cho Trussell Trust, tổ chức có mạng lưới rộng lớn gồm 1200 trung tâm ngân hàng thực phẩm. Nguồn lương thực quý giá này sẽ được gửi đến người dân tại thành phố Manchester, không phân nửa xanh hay nửa đỏ.
2 đội bóng kình địch cũng ra khẩu hiệu giàu ý nghĩa #AcityUnited (đoàn kết thành phố), với tên CLB ở trong đó. Đại diện 2 đội chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì đã gây quỹ cho ngân hàng thực phẩm địa phương, với sự giúp sức to lớn của người hâm mộ. Man United và Man City sẽ chung tay hỗ trợ cộng đồng, cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.”
Trước đó, hàng loạt ngôi sao bóng đá đã thể hiện hành động đẹp giữa mùa dịch. Những Wilfried Zaha, cựu danh thủ Gary Neville và Chủ tịch Chelsea Abramovich đều đã biến khách sạn của mình thành bệnh viện dã chiến. Những quỹ từ thiện đang nhận được kinh phí lớn để giúp đỡ cho các nhân viên y tế, cũng như nạn nhân của virus Corona.
Berbatov: MU đã đúng khi đặt niềm tin vào Solsa
Trong thời gian rảnh rỗi vì dịch bệnh, cựu sao Man United – Dimitar Berbatov đã dành lời ca ngợi HLV Solskjaer sau những chiến công gần đây.
Không phải Ighalo, đây mới là mảnh ghép nơi hàng công MU còn thiếu
Trước tình hình chuyển nhượng MU vào mùa hè này, chuyên gia Paul Merson của đài Skysports đã tiến cử cho Quỷ đỏ chiêu mộ cái tên này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X