Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Thứ Hai 30/08/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ BBC mới đây đã chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, trong đó có 5/11 vị trí đến từ thành Manchester.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh


Ở vị trí thủ môn, David De Gea mới được chọn chứ không phải Mendy của Chelsea. Cả hai đều có 6 pha cản phá, song BBC tin rằng màn trình diễn của cầu thủ người TBN tốt hơn một chút. Những tình huống cản phá tốt của De Gea giúp MU đánh bại Wolves 1-0 trên sân khách.

Ở hàng thủ Antonio Rudiger (Chelsea), Virgil Van Dijk (Liverpool) và Cesar Azpilicueta (Chelsea) được lựa chọn. Nếu như trung vệ của Liverpool đã kiểm tỏa tốt Romelu Lukaku thì bộ đôi trung vệ của Chelsea đã có một trận đấu tuyệt vời, giúp The Blues có được trận hòa 1-1 trên sân Anfield trong thế 10 chống 11 trong cả hiệp 2.
 
đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba sát cánh cùng Ilkay Gundogan. Như thường lệ, Pogba vẫn có những đường chuyền dài có độ chính xác cao, tiếc là các đồng đội đã không tận dụng triệt để. Anh cũng tích cực hỗ trợ phòng thủ. Trong khi đó Gundogan ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Arsenal.

Ở vị trí tiền vệ phải là sự có mặt của Conor Gallagher, cầu thủ người Anh ghi 2 bàn trong trận hòa 2-2 giữa Crystal Palace và West Ham. Một sự khởi đầu ấn tượng của Gallagher trong mùa giải anh được Chelsea cho Palace mượn. Bên cánh đối diện là Androd Townsend của Everton. Anh có một trận đấu tốt giúp Everton đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Trên hàng công là bộ ba Gabriel Jesus (Man City), Michail Antonio (West Ham) và Ferran Torres (Man City). Jesus có 1 bàn 1 kiến tạo còn Torres có 2 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng tưng bừng của Man City trước Arsenal. Với Michail Antonio, anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace trên sân nhà.
Bằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man CityBằng chứng khẳng định MU cướp được Ronaldo từ tay Man City
Một đoạn băng ghi âm bị rò rỉ cho thấy Ronaldo đã nói chuyện với một người bạn và thừa nhận anh chưa biết mình sẽ đến Man City hay Man United trước khi thương...
Chết cười với fan Man City mặc áo RonaldoChết cười với fan Man City mặc áo Ronaldo
Thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United đến giờ vẫn còn dư âm của sự bất ngờ, đặc biệt là với các CĐV Man City.
Man City mua hụt Ronaldo, Pep tiết lộ đầy bất ngờMan City mua hụt Ronaldo, Pep tiết lộ đầy bất ngờ
Phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã nói về thương vụ Cristiano Ronaldo tới MU thay vì Man City ở Hè 2021.
Tội đồ Granit Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man CityTội đồ Granit Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại trước Man City
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Granit Xhaka sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Man City.
Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bạiMesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-5 của Arsenal trước Man City, nhưng anh vẫn tin rằng đội bóng thành London nên tiếp tục tin tưởng vào HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X