Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất

Thứ Năm 24/03/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.

5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất


Theo Daily Mail, West Ham chốt giá 150 triệu bảng cho tiền vệ Declan Rice ở Hè 2022. Hiện Chelsea và MU là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ này. Hợp đồng của Rice với West Ham còn thời hạn đến Hè 2024, đội bóng thành London tuyên bố nếu không chi đủ số tiền kể trên họ sẽ không bán ngôi sao của mình.
 
5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất

5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất


Nếu có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu của West Ham cho Declan Rice, anh sẽ trở thành cầu thủ người Anh có giá trị chuyển nhượng đắt giá nhất. Hiện tại vị trí số 1 đang thuộc về Jack Grealish, người cập bến Man City và từ Aston Villa vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Grealish vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất tại Etihad.

Kỉ lục trước đó do trung vệ Harry Maguire nắm giữ. MU phải bỏ ra 80 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ Leicester vào năm 2019. Nhưng giống như Grealish, Maguire đã chơi không tốt trong thời gian ở MU, mùa giải năm nay anh chơi tệ và liên tục phải nhận những sự chỉ trích.

Jadon Sancho là cầu thủ người Anh có giá trị chuyển nhượng đắt giá thứ 3, anh được MU đưa về Old Trafford vào năm ngoái với giá 73 triệu bảng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cựu sao Dortmund chơi chưa quá nổi bật.

Ben White đứng ở vị trí thứ 4, anh chuyển từ Brighton sang Arsenal vào năm ngoái với giá 50 triệu bảng. Trung vệ này đang chơi tốt, giúp Pháo thủ xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Xếp thứ 5 là thương vụ mang tên Raheem Sterling. Man City đã trả 49 triệu bảng để ký hợp đồng với Sterling từ kình địch Liverpool vào năm 2015, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester. 
Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?Rio Ferdinand và Robin van Persie trở lại MU mùa tới?
Đích thân Rio Ferdinand đã lên tiếng về tin đồn có thể trở thành trợ lý của HLV Erik ten Hag tại Manchester United ở mùa giải tới.
Roma chỉ bán Tammy Abraham nếu thu về 100 triệu bảngRoma chỉ bán Tammy Abraham nếu thu về 100 triệu bảng
Roma hét giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham vào mùa hè tới.
Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?Erik Ten Hag dẫn dắt MU, những cái tên nào sẽ hưởng lợi?
HLV Erik Ten Hag đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford mùa tới, tờ Mirror đã chỉ ra 5 cái tên của Quỷ đỏ sẽ hưởng lợi khi Erik Ten Hag...
Barca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MUBarca mở đường cho Ronald Araujo cập bến MU
TV3 cho hay, Barca đưa ra lời đề nghị mới về việc gia hạn với trung vệ Ronald Araujo, song lời đề nghị từ phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa được chấp nhận.
MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23MU xác nhận thủ môn giải nghệ ở tuổi 23
Thủ môn Paul Woolston của MU đã phải kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, anh không thể tiếp tục thi đấu sau những cuộc phẫu thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X