Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Man đại chiến vì trung vệ của "kẻ săn đại gia" West Ham

Thứ Năm 03/03/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn cải thiện hệ thống phòng ngự của mình bằng bản hợp đồng với trung vệ người Ý, Angelo Ogbonna của West Ham.

Ogbonna
Ogbonna ghi bàn đưa West Ham vào tứ kết FA Cup mùa này gặp M.U
Hiện giờ, cả Man United lẫn Man City đều cần thêm một trung vệ chất lượng nữa trong đội hình. Dù đã chi ra rất nhiều tiền để “tậu” bộ đôi Otamendi – Mangala nhưng rõ ràng The Citizens cần thêm một phương án dự phòng chất lượng thay cho lão tướng Demichelis đã già nua. Đó là chưa kể đội trưởng Kompany cũng đang sa sút dần vì những chấn thương gặp phải suốt mùa giải này. Vì thế, tăng cường thêm một trung vệ có lẽ là ưu tiên lớn nhất của HLV Pep Guardiola khi đến tiếp quản Man City vào mùa hè tới.

Về phía Man United, đoàn quân của Van Gaal cũng đang gặp những rắc rối lớn khi không có một trung vệ chất lượng và dày dạn kinh nghiệm để hướng dẫn lứa trẻ. Chris Smalling được đánh giá là ngôi sao chất lượng nhất nơi trung tâm hàng thủ M.U nhưng chính anh này cũng thường xuyên mắc lỗi trong trường hợp đối thủ sẵn sàng chơi đôi công sòng phẳng với Quỷ đỏ. Những cái tên khác như Phil Jones, McNair, Blind, Rojo hay mới nhất là Timothy Fosu-Mensah đều thi đấu không quá nổi bật và rõ ràng không phải là một trung vệ đẳng cấp thực sự.
Welbeck: Rashford sẽ trở thành cầu thủ lớn
(Bongda24h.vn) - Trước phong độ ấn tượng của sao trẻ Marcus Rashford, tiền đạo Danny Welbeck cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao...
Theo tờ The Times, cả hai đội bóng thành Manchester đều đã lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm một trung vệ phù hợp với yêu cầu riêng của từng đội nhưng kết quả là họ đều hướng tới Angelo Ogbonna của West Ham. Trung vệ người Ý là một hậu vệ chất lượng với thể lực và sức mạnh là hai yếu tố được đánh giá cao nhất. Không chỉ có vậy, Ogbonna còn sở hữu tốc độ, kỹ năng chuyền bóng và nhãn quan rất tốt nên có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái nếu tình cảnh bắt buộc. Kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo Juventus cũng là một lợi thế đáng kể của Ogbonna.

Hiện tại, trung vệ sinh năm 1988 cũng đang bước vào những năm tháng thăng hoa nhất của đời cầu thủ. West Ham đã phải chi ra tới 11 triệu euro để có được chữ ký của trung vệ này và chắc chắn họ sẽ không để Ogbonna ra đi nếu không nhận được gấp đôi số tiền trên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X