Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Man đại chiến vì "thần đồng nước Đức"

Thứ Tư 18/05/2016 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những thông tin gần đây cho thấy Man United đã theo dõi sao trẻ Leroy Sane của Schalke 04 được một thời gian. Họ đã sẵn sàng để gửi những lời đề nghị đầu tiên đến sân Veltins-Arena. Tuy vậy, Man City dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola cũng đang có những động thái tương tự.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Thanh Man dai chien vi than dong nuoc Duc hinh anh
Sane từng gây ấn tượng khi bắn hạ cả Real Madrid trong quá khứ

Mùa hè năm ngoái, Manchester United đã đem về một cầu thủ trẻ vô danh với mức phí chuyển nhượng không tưởng lên tới 36 triệu bảng (thậm chí có thể vọt lên 58 triệu nếu tính cả phụ phí). Phần đông khán giả cho rằng đây chỉ là một động thái mua bán vội vàng của Quỷ đỏ và họ đã bị Monaco ép giá quá mức. Tuy nhiên, những gì mà Martial đã thể hiện tại sân Old Trafford từ đầu mùa đến giờ cho thấy đây là một quyết định chẳng thể đúng đắn hơn của United.

Theo tiết lộ của HLV Van Gaal, thực tế thì đội bóng đã cử người theo dõi Martial từ trước đó khá lâu và họ hoàn toàn tin tưởng rằng cầu thủ người Pháp sẽ là một cầu thủ xuất chúng trong tương lai. Giờ đây, các tuyển trạch viên của Man United cũng có một niềm tin tương tự với một cầu thủ khác là Leroy Sane của Schalke 04. Tờ Goal khẳng định rằng Man đỏ đã theo dõi tiền vệ sinh năm 1996 trong một trận đấu tại UEFA Youth Cup từ cách đây 15 tháng.
Điểm tin Bongda24h tối 18/5: Sir Alex tin rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 18/5.

HLV Van Gaal đã có mọi thông tin ông cần trong tay và chiến lược gia người Hà Lan đã ra quyết định phải chiêu mộ Sane bằng mọi giá. Việc Quỷ đỏ tập trung mạnh vào thương vụ này là một phần nguyên nhân khiến họ “buông” Renato Sanches cách đây ít lâu. Đơn giản là bởi giá trị chuyển nhượng của Sane cũng được định giá lên tới 40 triệu euro và đương nhiên là đội bóng áo đỏ chỉ được chọn một trong hai cầu thủ trẻ tiềm năng này. “Tulip thép” luôn kêu gào muốn có một tiền vệ sáng tạo, tốc độ và sao trẻ của Schalke chính là lời giải cho bài toán khó nói trên.

Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ đội bóng hàng xóm Man City. HLV Pep Guardiola đã làm việc khá lâu ở Bundesliga và ông khó có thể làm ngơ trước tài năng của một cầu thủ trẻ sáng giá hàng đầu giải đấu như Sane. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã đưa Sane vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng và đã sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với Man đỏ trong thương vụ “bom tấn” này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X