Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành Man đại chiến vì máy quét của Lyon

Thứ Sáu 08/02/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông nước Pháp, Man United và Man City đang tranh giành dữ dội chữ ký của tiền vệ bên phía Lyon là Tanguy Ndombele.
Ndombele là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất ở châu Âu lúc này. Anh được một loạt những đội bóng lớn ở lục địa già để ý tới như Juventus, Paris Saint-Germain và Inter Milan.

3 đội bóng này được cho là đang dẫn đầu cuộc đua. Nhưng tờ Le10 Sport mới khẳng định Man United cũng như Man City đều đang theo dõi tình hình của Ndombele một cách sát sao.

Thành Man đại chiến vì máy quét Ndombele hình ảnh

Thành Man đại chiến vì Ndombele


Ndombele đã gây ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Lyon trước Man City tại Etihad hồi tháng 9.

Ngôi sao 22 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Man City không gặp khó khăn gì với số tiền này và cũng đang muốn có thêm một tiền vệ trung tâm để thay thế dần cho Fernandinho mùa tới.

Ndombele có đầy đủ những tố chất cần thiết để khỏa lấp khoảng trống mà Fernandinho để lại. Ngoài yếu tố thể lực, tuyển thủ Pháp còn được biết đến với kỹ năng chuyền bóng và rê bóng ấn tượng.

HLV Pep Guardiola đã thất bại khi theo đuổi Jorginho và Fred hè năm ngoái. Ông cũng theo đuổi Frankie de Jong của Ajax nhưng ngôi sao 22 tuổi đã gia nhập Barca với mức phí 67 triệu bảng.

Sau khi để mất De Jong vào tay Barca, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca thán về thị trường chuyển nhượng hiện tại.

“Mức phí chuyển nhượng và lương cầu thủ đã tăng lên rất nhiều. Sau khi Neymar tới PSG, những con số này đã tăng lên chóng mặt. Chúng tôi cần phải nhanh hơn và thông minh hơn nếu muốn mua được những cầu thủ mình muốn.

Chúng tôi cần thích nghi. Thật khó để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu với giá phù hợp. Điều đó gần như là không tưởng. Có lẽ chúng tôi cần phải đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của học viện và giúp họ phát triển ở đây”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X