Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh lý xong "sao xẹt" cho Juve, Chelsea đòi mua Pogba

Chủ Nhật 23/08/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ Gianluca Di Marzio (GDM) uy tín tại Ý, Chelsea đã chính thức gửi lời hỏi mua trị giá tới 75 triệu Euro cho siêu tiền vệ Paul Pogba.


Chuyen nhuong Chelsea he 2015 hinh anh
Chelsea khao khát muốn có Pogba

Thông tin này được tiết lộ gần như cùng lúc với việc Juventus đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Cuadrado theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là một mùa giải chi tiêu khá mạnh tay của nhà đương kim vô địch Serie A với hàng loạt hào thủ như tiền vệ Khedira, tiền đạo Manzdukic, Simone Zaza và Paulo Dybala. Chưa hết, họ còn vừa mới chiêu mộ thành công hậu vệ trái Alex Sandro từ Porto với phí 22 triệu Euro, song, cầu thủ người Brazil vẫn đang chờ xin giấy phép lao động mới có thể thi đấu cho “lão bà”. Với việc hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado, Juve giờ đây đã có những tân binh ở mọi vị trí và sẵn sàng bước vào mùa giải mới Serie A 2015/16, vốn sẽ được khởi tranh vào tuần sau.

Mức phí mà gã khổng lồ thành Turin phải bỏ ra để mượn Cuadrado là 1,5 triêu Euro. Trong khi đó, Chelsea đang muốn mua tiền vệ Pogba với giá lên tới 75 triệu, cũng theo tiết lộ từ tờ GDM. Có quá nhiều tin đồn về cầu thủ trẻ tài năng người Pháp ở mùa hè năm nay, tuy nhiên phí Juve vẫn chưa hề có động thái muốn để cầu thủ này ra đi. Lần lượt Barcelona, Paris Saint-Germain và Manchester City đều đã phải rời cuộc chơi hoặc là chờ đến những kỳ chuyển nhượng sau. Tuy nhiên với Chelsea, họ đang điên cuồng mua sắm trước khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ đóng cửa trong 9 ngày nữa. Sự khởi đầu yếu ớt và tràn trề thất vọng tại Premier League 2015/16 với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu buộc HLV Mourinho không thể tiếp tục ngồi rung đùi. Ngay lập tức sau trận thua Man City ở vòng 2, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải mang về hậu vệ trái Baba Rahman và cầu thủ chạy cánh Pedro.

Chưa hết, sắp tới Chelsea còn dự định sẽ mang về thêm trung vệ John Stones từ Everton. Như vậy, họ sẽ chỉ còn thiếu một vị trí cần bổ sung, đó là bộ đôi tiền vệ trung tâm trong hoàn cảnh Cesc Fabregas quá yếu trong vai trò đánh chặn từ xa. Cái tên Paul Pogba là không thể hoàn hảo hơn cho một suất đá chính bên cạnh tiền vệ Nemanja Matic. Theo tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015, họ đã đề nghị một mức lương 8 triệu Euro sau thuế hàng năm cho người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola, song, chưa nhận được hồi âm.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X