Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh lý “hàng tồn”, Liverpool mở đường đón sát thủ của Burnley

Thứ Hai 06/04/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng cải thiện sức mạnh hàng công, ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc lên kế hoạch đẩy Rickie Lambert ra đi vào cuối mùa đồng thời chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley về sân Anfield.

Liverpool thanh ly hang ton de chieu mo Danny Ings cua Burnley hinh anh
Danny Ings rộng đường cập bến Liverpool trong mùa Hè

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sau thời điểm chấp nhận bán chân sút chủ lực Luis Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ban lãnh đạo Liverpool đã chấp nhận đầu tư một cách dàn trải khi mang về sân Anfield hàng loạt tiền đạo đình đám khác, bao gồm Mario Balotelli, Rickie Lambert và Lazar Markovic. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những cái tên vừa nêu trên đều không thể đáp ứng được kỳ vọng cần thiết.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện không ít những tin đồn về việc HLV Brendan Rodgers theo đuổi tiền đạo Danny Ings của Burnley như một mục tiêu quan trọng nhằm tăng cường hàng công The Kop. Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới tiết lộ thì phía ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc “thanh lý” Rickie Lambert để dành chỗ cho chân sút trẻ người Anh.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Burnley với tổng cộng 9 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Lancashire. Dễ dàng nhận thấy, Ings cũng là mẫu trung phong cắm có lối chơi “thuần Anh” tương đối đơn giản, chủ yếu dựa vào nền tảng thể lực, sức mạnh đồng thời đề cao sự hiệu quả lên hàng đầu.

Được biết, hợp đồng của Ings với Burnley cũng chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu năm nay, đồng nghĩa rằng tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo quy định từ phía FIFA, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải trả cho Burnley khoảng 5 triệu bảng tiền đào tạo (do hai CLB cùng ở Premier League).

Xem thêm M.U nhắm sao trẻ Burnley thay thế cho Falcao
Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X