Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành London "đại chiến" vì tài năng trẻ của CLB Getafe

Thứ Năm 26/07/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin nhận được từ nước Anh, hai "ông lớn" của Premier League là Arsenal và Tottenham đang chạy đua để giành được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Getafe - Abdelaziz Barrada.

Abdelaziz Barrada đã gia nhập CLB Getafe vào năm 2010 sau 3 năm thi đấu trong đội dự bị của PSG. Năm nay 23 tuổi, thế nhưng cầu thủ người Morocco đã có 4 bàn thắng cho riêng mình với 32 lần ra sân trong mùa giải trước và được đánh giá là một tài năng triển vọng nhất tại La Liga. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Real Madrid lúc đó đã cử tuyển trạch viên tới "xem giò" cầu thủ này, chính huyền thoại Zinedine Zidane cũng đã dành những lời khen cho Barrada đồng thời rất muốn được đưa Barrada về sân Santiago Bernabeu.

Abdelaziz Barrada
Abdelaziz Barrada đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng nước Anh.

Tuy nhiên, mới đây nhất, chính Arsenal mới là đội bóng có lời đề nghị nghiêm túc trong thương vụ này sau khi chứng kiến khả năng cầm nhịp trận đấu của tiền vệ 23 tuổi. Mức phí chuyển nhượng của Barrada rơi vào khoảng 20 triệu bảng và với việc HLV Wenger rất muốn củng cố thêm tuyến giữa của The Gunners mùa giải tới, số tiền trên dường như sẽ không phải là vấn đề quá to lớn. Bên cạnh Arsenal, CLB Tottenham cùng Chelsea cũng đang "nhòm ngó" tới tài năng trẻ này. Như đã biết, hai đội bóng này cũng đang thực hiện chiến dịch "thay máu" đội hình và với ngân sách được cấp cho HLV Villas Boas cùng Di Matteo để tiến hành mua sắm, việc tranh giành chữ ký của tiền vệ Barrada sẽ diễn ra rất gay gấn trong một vài ngày tới.

Hiện tại, Abdelaziz Barrada đang tập trung cùng ĐT Morocco để thi đấu tại Olympic London 2012. Đây chính là cơ hội để anh tỏa sáng nhằm khẳng định giá trị của mình tới những đội bóng lớn trên thế giới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X