Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành London đại chiến vì "bom xịt" của Barca

Thứ Sáu 14/06/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, hai CLB Tottenham và Arsenal đang chạy đua để có được chữ ký của chân sút Malcom của CLB Barcelona.

 

Tottenham và Arsenal săn đón chữ ký của Malcom

Theo báo giới Tây Ban Nha, hai CLB Tottenham và Arsenal đang chạy đua để có được chữ ký của chân sút Malcom của CLB Barcelona.

Gia nhập sân Camp Nou từ Bordeaux hè năm ngoái với giá 41 triệu Euro, tưởng như Malcom sẽ sớm tỏa sáng tại La Liga. Tuy nhiên trái với kỳ vọng của NHM, anh hoàn toàn chìm nghỉm trong mùa giải đầu tiên. Chính vì số tiền chuyển nhượng lớn, cầu thủ 22 tuổi gặp rất nhiều áp lực và hứng chịu nhiều chỉ trích.

Malcom được 2 CLB Arsenal và Tottenham theo đuổi hình ảnh
Malcom được 2 CLB Arsenal và Tottenham theo đuổi

Mùa 2018/19 này, Malcom ra sân tổng cộng 24 lần cho Barca trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 4 bàn thắng và 2 kiến tạo. Không thể hiện được mình, anh rơi vào danh sách cần thanh lý của Blaugrana. Song với tiềm năng đã bộc lộ tại Bordeaux, Malcom vẫn được săn đón hàng loạt ở các CLB từ Premier League, Serie A tới Bundesliga.

Và theo Mundo Deportivo, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Mức giá mà hai đội bóng này chi ra cho thương vụ Malcom vào khoảng 40 triệu euro. 

Trong đó Tottenham đang chiếm lợi thế vụ Malcom. Việc được thi đấu ở Champions League rõ ràng là một lợi thế của Spurs so với Pháo thủ. Đội bóng của nước Anh còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 85000 bảng/tuần cho Malcom cùng lời hứa sẽ để anh được ra sân thường xuyên.

Sao Juventus ký hợp đồng mới, báo tin buồn cho Barca và Arsenal
Tờ Goal khẳng định tiền vệ Rodrigo Bentancur đã ký hợp đồng mới để ở lại Juventus đến năm 2024.
Thủ môn Barca cầu được Man United vung tiền giải cứu
Mong mỏi ra đi để cứu vãn sự nghiệp nhưng Jasper Cillessen cũng ý thức sẽ không dễ dàng gì khi Barcelona không muốn bán lỗ tuyển thủ người Hà Lan.
NÓNG: Lãnh đạo Atletico chính thức thông báo về bến đỗ mới của Griezmann
Trong một tuyên bố vừa được đưa ra, đích thân CEO của Atletico Madrid cho biết tiền đạo Griezmann sẽ chuyển tới thi đấu cho Barca ngay trong mùa Hè này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X