Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League

Thứ Ba 24/08/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League 2021/22.

ĐHTB vòng 2 Premier League


Ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris của Tottenham được lựa chọn. Trong lần ra sân thứ 300 ở Premier League cầu thủ sinh năm 1986 đã có 6 pha cản phá trước Wolves, giúp Spurs có được chiến thắng 1-0. Đây là chiến thắng với tỷ số tối thiểu thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London.

Ở vị trí trung vệ, Shane Duffy (Brighton) chơi bên cạnh Aymeric Laporte (Man City). Duffy chơi chắc chắn trong phòng ngự, anh có được 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Brighton trước Watford. Với Laporte, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Norwich trên sân Etihad.
 
ĐHTB vòng 2 Premier League

ĐHTB vòng 2 Premier League 2021/22


Ở vị trí hậu vệ phải, Reece James xứng đáng được lựa chọn. Anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trên sân của Arsenal. Bên cánh đối diện là Kostas Tsimikas của Liverpool: Ngoài 1 đường kiến tạo, Tsimikas còn mang về 4 cơ hội khác cho hàng công của Liverpool ở trận thắng Burnley 2-0. 

Ở tuyến giữa, Yves Bissouma (Brighton) và Declan Rice (West Ham) được lựa chọn. Bissouma hỗ trợ phòng ngự hiệu quả trong chiến thắng của Brighton trước Watford, trong khi đó Rice chơi ấn tượng trong trận đấu với Leicester.

Said Benrahma là ngôi sao được lựa chọn bên cánh trái, anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của West Ham trước Leicester. Bên cánh đối diện là Gabriel Jesus, người có 2 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Norwich. 

Trên hàng công, Romelu Lukaku (Chelsea) đá cặp với Michail Antonio (West Ham). Chân sút người Bỉ ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea, anh giúp The Blues đánh bại Arsenal 2-0. Trong khi đó Antonio có 1 kiến tạo và 2 bàn thắng trong ngày West Ham hạ Leicester 4-1.
Đây! Lý do Arsenal thua thảm trước ChelseaĐây! Lý do Arsenal thua thảm trước Chelsea
Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì HLV Mikel Arteta là lý do chính khiến Arsenal dễ dàng để thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại...
Đây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu LukakuĐây! Cầu thủ Chelsea hưởng lợi khi sát cánh cùng Romelu Lukaku
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã dự đoán rằng tiền vệ Mason Mount sẽ hưởng lợi nhờ sự có mặt của tiền đạo Romelu Lukaku.
Thomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài HydeThomas Tuchel: Câu chuyện về tiến sĩ Jekyll và ngài Hyde
Thomas Tuchel đang gặt hái thành công và trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Chelsea. So với những bến đỗ trước đây, mọi thứ vẫn đang thuận lợi với chiến lược...
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.
Điểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý ZoumaĐiểm tin tối 23/8: Chelsea gặp khó trong việc thanh lý Zouma
Chelsea chưa thể thanh lý trung vệ Kurt Zouma và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X