Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ không bất ngờ với thành công của Lampard trên cương vị HLV

Thứ Sáu 22/05/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti không bất ngờ khi trò cũ tại Chelsea là Frank Lampard bước đầu đạt thành công trên băng ghế huấn luyện.

Lampard để lại ấn tượng

Sau khi Maurizio Sarri hồi hương dẫn dắt Juventus, Chelsea đã mời người cũ Frank Lampard về ngồi ghế nóng. Cựu danh thủ này chịu khá nhiều nghi ngờ bởi trước đó chỉ có 1 năm huấn luyện Derby County dù cũng có một vài dấu ấn.

Thời gian qua đi, Lampard được ghi nhận nhiều hơn. Người đàn ông 42 tuổi giúp dàn cầu thủ trẻ Chelsea tiến bộ đáng kể và cùng nhau vươn lên vị trí thứ 4 Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Man United dù không chuyển nhượng trong cả 2 kỳ.

Thầy cũ không bất ngờ với thành công của HLV Frank Lampard hình ảnh
Lampard được khen ngợi khi làm HLV Chelsea

Chelsea cũng lọt vào vòng 1/8 Champions League và tứ kết FA Cup. Với nhiều người, đó đã là thành công xét trên thực lực của họ.

Ancelotti không bất ngờ

Carlo Ancelotti luôn tin rằng Lampard sẽ trở thành một HLV hàng đầu. Ông cũng tin rằng John Terry - người hiện đang là trợ lý của Dean Smith tại Aston Villa cũng bước đi trên một con đường tương tự trong tương lai gần.

Ancelotti nói với Sky Sports: “Tôi không ngạc nhiên khi Lampard làm tốt công việc HLV bởi khi còn là cầu thủ, cậu ấy có phẩm chất chiến thuật tuyệt vời. Tôi đang chờ Terry làm HLV bởi tôi đánh giá cả hai đều có phẩm chất để làm tốt công việc này.”

“Tất nhiên, bây giờ Lampard đang làm rất tốt ở Chelsea.”

Chelsea 4-0 Everton HLV Ancelotti
HLV Ancelotti đánh giá cao tiềm năng của trò cũ

Ancelotti từng có 2 năm dẫn dắt Chelsea và cùng họ giành 3 danh hiệu bao gồm 1 Premier League, 1 FA Cup và 1 FA Community Shield. Về kỷ niệm tại đây, ông chia sẻ:

“Mùa thứ 2 ở Chelsea khó khăn hơn, nhưng mùa đầu tiên thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã vô địch Premier League và FA Cup, những giải đấu thực sự quan trọng và thú vị.”

“Mùa thứ 2, chúng tôi có một số vấn đề. Chúng tôi mất Drogba một thời gian vì bị sốt rét. Chúng tôi đã chơi tốt ở đầu và cuối mùa giải nhưng giai đoạn giữa mùa không được tốt lắm.”

“Drogba rất tuyệt vời khi trong mùa đầu tiên, cậu ấy đã ghi 36 bàn. Không thể quên những Anelka, Malouda, Joe Cole, Kalou, Ballack, Essien, Deco, Alex, Ivanovic, Ashley Cole… Đó thực sự là đội hình tuyệt vời.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X