Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành công chỉ là vấn đề thời gian với Chelsea

Thứ Bảy 16/12/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 17 Premier League, HLV Pochettino tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu của Chelsea, dù đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng và đang có phong độ không tốt, Chelsea sẽ đối đầu với đội cuối bảng Sheffield ở vòng đấu này. Dù được đầu tư lớn trước mùa giải, The Blues vẫn chưa tìm được hướng đi và khiến NHM thất vọng hàng tuần.

Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino tin tưởng vào khả năng thành công của CLB. Điều cần thiết lúc này chỉ là thời gian: “Tôi biết cách giành danh hiệu, tôi đã làm được điều đó tại PSG. Chelsea đang trải qua thời gian khó khăn sau 5-6 tháng, nhưng đó là một thử thách, tôi nghĩ điều đó sẽ tốt cho CLB ngay cả khi chẳng ai vui vẻ cả.

Chris Sutton du doan ket qua tran Everton vs Chelsea
Chelsea đang gặp khó khăn nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn giữ niềm tin

CLB muốn ở một vị trí khác so với hiện tại, và đó sẽ là mục tiêu mà chúng tôi cần phải chiến đấu. Toàn đội sẽ không từ bỏ. Thách thức là rất lớn nhưng tôi thực sự tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tất nhiên, điều này không đơn giản trong bóng đá, khi bạn tiếp tục tin tưởng dù không đạt kết quả như mong muốn.

Chúng tôi chắc chắn sẽ thành công và giành danh hiệu. Có thể hôm nay bạn nói rằng ‘gã này điên rồi’, nhưng tôi không điên. Tôi biết mình đang làm gì” – HLV người Argentina khẳng định.

Về tình hình lực lượng, Chelsea sẽ thiếu vắng thủ môn Robert Sanchez vì chấn thương đầu gối, trong khi Christopher Nkunku đã bình phục và có khả năng ra mắt đội bóng vào tối nay.

Nhận định Chelsea vs Sheffield United (22h00 ngày 16/12): Chiến thắng giải tỏaNhận định Chelsea vs Sheffield United (22h00 ngày 16/12): Chiến thắng giải tỏa
Chỉ phải gặp đội bét bảng ở Premier League là Sheffield United, Chelsea có cơ hội tốt để tìm lại niềm vui chiến thắng. HLV Pochettino thực ra cũng rất giỏi bắt nạt các đội bóng mới thăng hạng, với tổng cộng 36 chiến thắng trong 42 trận đối đầu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X