Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Thành bại của Arsenal mùa tới phụ thuộc vào Van Persie"

Chủ Nhật 27/05/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là phát biểu của tiền vệ Aaron Ramsey trong bối cảnh mà việc thương thảo hợp đồng giữa thủ quân Arsenal- Robin Van Persie và BLĐ đội bóng vẫn đang ở vào thế bế tắc.

Đúng như lời hứa, sau khi mùa giải kết thúc, Robin Van Persie đã chịu ngồi vào bàn đàm phán với lãnh đạo The Gunners để bàn về tương lai khi mà bản hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn hiệu lực một năm nữa. Những tưởng, sau những gì Robin Van Persie đã cống hiến cho Arsenal và bên cạnh đó là những tình cảm mà chân sút người Hà Lan dành cho đội bóng của mình, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ nhanh chóng được thông qua.

van persie
Arsenal hãy chấp nhận chi "tiền tấn" cho Van Persie nếu muốn có danh hiệu ở mùa tới!

Tuy nhiên cho tới nay, đã nửa tháng trôi qua nhưng thương vụ của Robin Van Persie vẫn đang ở vào ngõ cụt. Được biết, chân sút 28 tuổi người Hà Lan hi vọng CLB sẽ "đánh giá đúng khả năng" của anh bằng việc trả cho anh mức lương thuộc hàng top- nếu không bằng thì cũng phải gần được như những Lionel Messi hay Cristinao Ronaldo( 250.000 bảng/tuần). Trong khi đó, ở chiều ngược lại, The Gunners chỉ chịu chi ra con số bằng một nửa yêu sách của Van Persie mà thôi.

Đây hẳn không phải là điều bất ngờ bởi trước giờ Arsenal luôn nổi tiếng là đội bóng chi tiêu cực tiết kiệm. Nhưng theo một cầu thủ của đội bóng này- Aaron Ramsey thì đã đến lúc để BLĐ CLB thay đổi cách suy nghĩ của mình mà "phá két" cho Robin Van Persie bởi suy cho cùng thì tiền đạo người Hà Lan rất đáng "đồng tiền bát gạo".

Trong một bài phát biểu mới đây, Ramsey cho biết: "Nếu thật sự Arsenal muốn cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới thì điều tối quan trọng là giữ chân được Robin Van Persie. Anh ấy đã chứng minh được giá trị của mình với đội bóng ở mùa này. Van Persie là một chân sút hàng đầu, anh đã giành cú đúp danh hiệu cá nhân cao quý(Chiếc giày vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất năm) vì thế rất nhiều CLB đã-đang và sẽ để mắt tới anh."

"Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể nói trước được gì nhưng hi vọng Van Persie sẽ ở lại."- Ramsey nói tiếp.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X