Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng West Ham, M.U lập kỷ lục thời hậu Sir Alex

Thứ Ba 03/01/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước West Ham đã giúp Man United nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 13. Và đây là thành tích tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ khi Sir Alex tuyên bố giải nghệ năm 2013.
Zlatan Ibrahimovic tiep tuc sam vai nguoi hung dua Man Utd den chien thang.
M.U đang ở trong chuỗi trận bất bại dài nhất thời hậu Sir Alex

Ở trận đấu với West Ham vừa qua, dù được chơi trong thế hơn người từ phút thứ 15 nhưng do thể lực không đảm bảo nên Man United tỏ ra bất lực trong việc đẩy nhanh tốc độ để tìm kiếm bàn thắng. Phải đến khi HLV Jose Mourinho đưa Mata và Rashford vào sân, lối chơi tấn công của Quỷ đỏ mới trở nên sáng nước. Phút 63, Mata ghi bàn mở điểm cho đội bóng thành Manchester trước khi Ibrahimovic ấn định tỉ số 2-0 sau đó 15 phút.

Với ba điểm vừa chiến đấu để có được, Man đỏ đã tiến rất gần tới top 4. Hiện tại, họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal vỏn vẹn một điểm. Nếu cả Arsenal và Tottenham đều giành thắng lợi ở vòng 20 này, đoàn quân của Mourinho cũng chỉ cách một suất tham dự đấu trường Champions League vỏn vẹn 3 điểm.

Chiến thắng trên sân Olympic vừa qua cũng đã nối dài mạch trận bất bại của Quỷ đỏ lên con số 13. Đây là thành tích ấn tượng nhất của đội chủ sân Old Trafford kể từ tháng 3/2013, thời điểm Sir Alex vẫn còn tại vị và đang đưa Man Utd đi trên con đường tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 20 trong lịch sử đội bóng. Trên thực tế, ngài “máy sấy tóc” đã giúp đội bóng áo đỏ bất bại tới 18 trận vào thời điểm đó. Nếu muốn cân bằng thành tích này, Mourinho sẽ phải vượt qua không ít thách thức, trong đó có màn tiếp đón Liverpool của Klopp diễn ra sau đây hai tuần.

Trên phương diện cá nhân, Mourinho cũng có thể ăn mừng với chuỗi thành tích ấn tượng hiện nay tại sân Old Trafford. Cụ thể, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi trận thành công nhất của “người đặc biệt” trên băng ghế huấn luyện kể từ năm 2014, thời điểm ông vẫn còn đang làm mưa làm gió cùng Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.
Rashford ca ngợi Mourinho sau trận thắng West Ham
Sao trẻ Marcus Rashford vừa lên tiếng ca ngợi sự nhạy bén về chiến thuật của HLV Jose Mourinho khi đưa ra những sự thay đổi người đúng đắn để đánh vào các điểm...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X