Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng vất vả, Wenger coi trận đấu như một "set tennis"

Thứ Tư 31/10/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và thậm chí là điên rồ khi bị Reading dẫn trước 4 bàn và rồi quật ngã đội chủ nhà với tỷ số 7-5 trong trận cầu thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Chỉ trong vòng chưa đầy 40 phút, Reading đã ghi tới 4 bàn thắng và tưởng như cầm chắc chiến thắng trong tay. Điều không tưởng đã xảy ra trong hiệp 2 của trận đấu khi Arsenal lần lượt chắt chiu các cơ hội để rút ngắn và cân bằng tỷ số vào cuối hiệp. Sau đó 2 đội bước vào hiệp phụ và Arsenal đã tạo nên điều thần kỳ tại đây khi ghi thêm 3 bàn để giành chiến thắng chung cuộc.

wenger
 

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Bạn luôn luôn thấy những sự mới mẻ trong các trận cầu của chúng tôi đó là tại sao lối chơi của Arsenal không bao giờ nhàm chán. Ngày hôm nay là một trận tennis. Reading đã có khởi đầu ấn tượng và chúng tôi đã không đủ sắc bén để rồi thua 4 bàn từ sớm và thậm chí là nhiều hơn như thế. Bàn gỡ hòa 1-4 vô cùng quan trọng và đặc biệt là khi Giroud và Eisfeld vào sân, chúng tôi đã chuyển sang đội hình 4-2-4 để tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác. Cuối cùng chúng tôi đã ghi được những bàn thắng tuyệt diệu ở những phút cuối cùng.”

Khi được yêu cầu đưa ra đánh giá về màn trình diễn của Theo Walcott, Wenger nói: “Cậu ấy đã làm rất tốt, tôi biết Theo là một cầu thủ tài năng. Nhiều cầu thủ Arsenal đã chơi rất hay nhưng Theo đã cho thấy sự hiệu quả bằng những bàn thắng.”

Trong khi đó Walcott vẫn chưa giấu hết được sự vui mừng với cú hat-trick thừa nhận đây là trận cầu mà anh không thể tin nổi. “Chúng tôi đã ghi 7 bàn trong một trận đấu sân khách, đó thực sự là điều tuyệt diệu cho hàng công. Dù hàng thủ của chúng tôi có những thời điểm chơi không tốt nhưng rồi chúng tôi đã gỡ hòa và chiến thắng, đó mới là điều đáng để bàn”, tiền vệ 23 tuổi chia sẻ trên Sky Sports.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X