Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tưng bừng, Mourinho buông lời chọc ngoáy Liverpool

Thứ Tư 29/11/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chuyến làm khách khó khăn trước Watford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã hạ gục đối thủ với tỷ số đậm đà 4-2.


Cú đúp của Ashley Young giúp Man United nắm lợi thế cực lớn chỉ sau 25 phút thi đấu, sau đó Martial cũng kịp ghi tên mình trên bảng điện tử khi đồng hồ chuyển sang phút thứ 32. Nửa sau trận đấu, đội chủ nhà Watford đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp 2 bàn, nhưng siêu phẩm trong những phút cuối cùng của Jesse Lingard đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 4-2.
 
Sau trận, HLV Jose Mourinho đã tỏ ý không hài lòng trong 45 phút của hiệp 2. Ông cho biết: “Nửa sau trận đấu, tỷ số đáng lẽ nên là 5 hoặc 6-0. Những cơ hội đến với chúng tôi thậm chí còn dễ dàng hơn việc ghi bàn hiệp 1, nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc. Bàn gỡ 1-3 của họ từ chấm phạt đền là một quả penalty sai lầm, sau đó thế trận chuyển sang một hướng khác. Và khi chúng tôi bị gỡ 2-3, Jesse đã có một ý tưởng tuyệt vời và cậu ấy đã kết liễu trận đấu.”

Mourinho vs Watford
Mourinho vs Watford

“M.U đã có những bàn thắng tuyệt vời, nhưng đáng ra chúng tôi đã có nhiều bàn thắng hơn. Watford đã tràn đầy tự tin khi có bàn gỡ 1-3 và khiến chúng tôi gặp nhiều rắc rối. Trong thế trận không còn gì để mất, họ thi đấu mà không gặp bất kỳ áp lực nào. Đối với họ, việc để thua 3-0 hay 5-0 cũng không có sự khác biệt. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuần trước, Dortmund bị gỡ hòa khi dẫn trước 4 bàn. Trước đó nữa, Liverpool 3-0, 3-3. Bởi vậy, đây là bài học cho chúng tôi, và thật tốt khi có một trải nghiệm như vậy mà không bị mất điểm. Ở những lần tiếp theo khi chúng tôi dẫn trước 2 hoặc 3 bàn, tôi nghĩ các cầu thủ sẽ nhớ kỹ điều này.”
 
Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng dành những lời khen cho Ashley Young, cầu thủ đã ghi được 2 bàn trận này: “Cậu ấy đã tập sút phạt rất nhiều và tỷ lệ chính xác là rất tốt, bởi vậy Young đã rất tự tin khi đứng ra nhận trách nhiệm sút phạt. Thú thực, tôi rất ngạc nhiên khi Paul Pogba để Young làm điều đó. Ở tuổi 32, cậu ấy đang thi đấu tốt hơn bao giờ hết và tôi không thể hạnh phúc hơn về điều đó.”


Hạ gục Watford, M.U đi vào lịch sử Premier League
Trên SVĐ Vicarage Road, Mou-team đã giành chiến thắng tưng bừng trước đội nhà. Dưới đây là những thông số không thể bỏ qua trong trận Watford 2-4 MU.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X