Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tưng bừng, HLV Mancini vẫn tiếp tục đòi hỏi

Thứ Hai 18/02/2013 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thắng tưng bừng tại FA Cup, thế nhưng HLV Roberto Mancini vẫn tiếp tục gửi yêu cầu đến các học trò.

Lâu lắm rồi HLV Mancini mới có được đội hình gần như mạnh nhất khi anh em nhà Toure đã trở lại từ CAN Cup. Sự trở lại đó đã mang lại hiệu quả nhất định khi Yaya Toure ghi bàn mở tỉ số, thêm vào đó là pha lập công của Tevez cùng cú đúp của Aguero giúp Man City đánh bại Leeds với tỉ số ấn tượng 4-0 tại FA Cup.

Aguero
HLV Mancini muốn Aguero và các đồng đội trên hàng công tiếp tục giữ phong độ như
trận gặp Leeds

HLV Mancini tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng này khi lâu lắm các tiền đạo của Man City mới thi đấu hay đến như vậy. Sự sa sút của Man City mùa này một phần là do phong độ thiếu ổn định của hàng công so với mùa trước. Vì vậy, HLV Mancini yêu cầu các tiền đạo phải tiếp tục duy trì phong độ như trong trận gặp Leeds.

"Tevez là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, kể cả khi anh ấy không có được phong độ tốt nhất" - HLV Mancini khởi đầu bằng việc dành những lời khen ngợi cho Tevez:" Anh ấy có kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu. Trận vừa rồi, Tevez đã thi đấu 60 phút và ghi được một bàn thắng, điều đó sẽ giúp anh ấy tự tin hơn.

Chúng tôi cần nhiều hơn nữa những bàn thắng từ các tiền đạo giống như cách họ làm trong trận đấu vừa rồi. Nếu các tiền đạo tiếp tục tỏa sáng để ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, tôi tin rằng Manchester City có thể thay đổi được cục diện tại Premier League".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X