Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng trận thứ 8 liên tiếp, Wenger vẫn dè dặt về cơ hội lật đổ Chelsea

Chủ Nhật 12/04/2015 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhọc nhằn hạ Burnley 1-0, Arsenal tiếp tục kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 8. Dù vậy, HLV Arsene Wenger thừa nhận cơ hội để Pháo thủ vượt mặt Chelsea để giành chức vô địch Premier League dường như là không thể.

Arsenal thang tran thu 8 lien tiep, Wenger van de dat ve co hoi lat do Chelsea hinh anh
Wenger thừa nhận Arsenal khó có cửa vô địch.

Vòng 32 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách được dự báo không mấy khó khăn trên sân của Burnley, đội bóng đang nằm ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Chưa hết, trước trận đấu này diễn ra thầy trò HLV Wenger đang trải qua chuỗi 7 trận toàn thắng liên tiếp. Và với phong độ thi đấu cực cao, Pháo thủ đã nhanh chóng tận dụng những lợi thế về mặt tinh thần bằng bàn thắng sớm được ghi do công của Ramsey ở phút thứ 21.

Những phút về sau, Arsenal đã tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Dù sao, thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Burnley cũng giúp cho Pháo thủ nâng số trận toàn thắng lên con số 8, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm với đội đầu bảng Chelsea, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Áp lực của Arsenal về phía Chelsea là không nhỏ, dù vậy HLV Wenger vẫn không tin vào khả năng vô địch cho đội nhà: “Tôi không nghĩ rằng trận đấu giữa Chelsea với Arsenal sẽ quyết định tới chức vô địch Premier League. Trên thực tế, họ đang có quá nhiều lợi thế và còn nguyên 2 trận chưa đấu. Dù vậy, Arsenal sẽ cố gắng để duy trì được phong độ ấn tượng trên”. Wenger chia sẻ trước báo chí sau trận Burnley 0-1 Barca.

Tuy nhiên, khoảng cách 7 điểm sẽ ngay lập tức được thiếp lập vào ngày mai khi mà Chelsea chỉ có chuyến làm khách trên sân của QPR. Và dù đang nhận được sự ủng hộ của lịch thi đấu nhưng thật khó để Arsenal có thể lội ngược dòng trước Chelsea để qua đó giành danh hiệu Premier League.

Dù sao, nếu giành vị trí thứ 2 thì đây cũng coi là kết quả ấn tượng đối với Arsenal. Và mục tiêu chính của Pháo thủ  chính là bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup, nơi mà thầy trò HLV Wenger vừa đánh bại đối thủ khó chơi M.U để qua đó giành quyền vào bán kết.

Xem video Burnley 0-1 Arsenal (vòng 32 Premier League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X