Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, Sir Alex vẫn khen ngợi đối thủ

Thứ Ba 15/01/2013 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dù Man Utd đã giành được một chiến thắng trên cơ đối phương nhưng Alex Ferguson vẫn dành nhiều lời khen cho Steven Gerrard - tiền vệ xuất sắc của Quỷ đỏ Liverpool.

Gerrard
Dù thắng cuộc nhưng Sir Alex vẫn thể hiện sự tôn trọng dành cho tiền vệ mẫu mực nhất tuyển anh - Steven Gerrard

Ở vòng đấu 22 của giải Premier League vừa qua, các CĐV đã được chứng kiến một sự phân tầng rõ rệt giữa 2 thế lực giàu truyền thống nhất nước Anh. Trên sân Old Trafford, Man Utd đã quật ngã đội bóng vùng Merseyside với tỉ số sít sao 2 - 1.

Chiến thắng với cách biệt tối thiểu rõ ràng sẽ chẳng minh chứng được điều gì. Nhưng cái cách mà thầy trò HLV Alex đã giành chiến thắng mới là điểm nhấn cho sự phân tầng đẳng cấp đó. Suốt cả trận đấu, Quỷ đỏ thành Man đã hoàn toàn áp đặt lối chơi và đập nát mọi kế hoạch tấn công của đội bóng thành phố cảng. Trận derby nước Anh những tưởng là một màn đôi công hấp dẫn lại khiến cho người xem không khỏi chán nản với thế trận một chiều áp đảo thuộc về đội chủ nhà.

Thắng cuộc dễ dàng, nhưng Fergie vẫn tôn trọng đối phương khi đưa ra những phát biểu khen ngợi đối với Gerrard - huyền thoại sống của Liverpool.

Trước báo giới, "Ông già gân" đã so sánh G8 với Graeme Souness - một huyền thoại khác đã từng thi đấu cho Liverpool ở vào giai đoạn từ cuối những năm 70 đến những năm đầu của thập kỷ 80

"Nếu bạn từng chứng kiến Souness thi đấu, bạn sẽ thấy Gerrard xuất sắc không kém gì ông ấy. Đây có lẽ là 2 tiền vệ tốt nhất mà Liverpool từng sở hữu."  Alex Ferguson tuyên bố.

Thực tế, có lẽ rất nhiều fans hâm mộ của Liverpool chẳng biết Souness là ai. Nhưng vấn đề ở đây là nếu nhìn những gì mà Gerrard đã thể hiện từ khi xuất hiện ở đội hình chính của Liverpool thì chắc chắn không một ai có thể phủ nhận được những gì anh đã đóng góp cho đội bóng này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X