Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, Sir Alex ngợi khen Anderson

Chủ Nhật 25/11/2012 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì Sir Alex cũng có được niềm vui trọn vẹn trong ngày lễ kỉ niệm 26 năm dẫn dắt Man Utd, khi Quỷ đỏ dành chiến thắng 3-1 trước QPR ngay trên sân nhà Old Trafford. Và đóng góp vào thành tích này của M.U phải kể đến màn trình diễn cực kì xuất sắc của tiền vệ người Brazil, Anderson.

Vòng 13 Premier League 2012/13, Man Utd có trận tiếp đón QPR trên thánh địa Old Trafford. Dù chỉ phải gặp một đối thủ đang đứng bét bảng, nhưng Man Utd đã phải rất vất vả mới có thể dành trọn 3 điểm. Nhập cuộc với tâm lý khá nặng nề, khi vừa để thua 2 trận liên tiếp (thất bại trước Norwich City và Galatasaray), nên dễ hiểu vì sao các miếng tấn công của Quỷ đỏ không phát huy được hiệu quả. Hiệp một kết thúc với thế trận khá buồn tẻ và tỉ số là 0-0. Sang đến hiệp 2, Quỷ đỏ nhanh chóng tăng tốc bằng những đường lên bóng tốc độ nhằm tìm bàn mở tỉ số, thế nhưng chưa kịp làm được điều đó, thì họ đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút 52 sau pha lập công của Mackie bên phía QPR. Đến lúc này, Quỷ đỏ mới thực sự bừng tỉnh. Họ bắt đầu chơi quyết liệt hơn và liên tục dồn ép QPR về phần sân nhà, để rồi đến phút 64, Evans có bàn gỡ hòa cho đội nhà sau pha đánh đầu cận thành. Bốn phút sau, cũng từ một pha phạt góc, Fletcher là người nâng tỉ số lên thành 2-1. Việc để thua 2 bàn quá chóng vánh khiến QPR buộc phải dồn lên, và đó cũng là cơ hội cho Man Utd. Phút 72, “siêu dự bị” Chicharito ấn định chiến thắng 3-1 sau cú sút cận thành. Chung cuộc, Man Utd giành thắng lợi 3-1 trước QPR.



Anderson (trái) và Chicharito ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Man Utd
Anderson (trái) và Chicharito ăn mừng bàn thắng thứ 3 của Man Utd

Anderson, người được tung vào sân phút 58 là nhân tố chính đóng góp vào màn lội ngược dòng của Quỷ đỏ, và Sir Alex đã không tiếc lời khen ngợi dành cho tiền vệ 24 tuổi này: “Anderson chính là người đã tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong vài phút đầu, và Anderson đã làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn. Chiến thắng này có dấu ấn lớn của anh ấy”.


Sir Alex cũng rất hài lòng với Evans, người đã có pha lập công hết sức quan trọng ngày hôm nay: “Evans chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nhẹ, và đây là một trận đấu tốt của cậu ấy, đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa đã giúp chúng tôi rất nhiều. Evans đã có 3 bàn thắng cho Man Utd kể từ đầu mùa, cậu ấy luôn nỗ lực trong tập luyện và không bao giờ làm tôi thất vọng”.

Trận thắng này giúp Man Utd tạm thời vươn lên vị trí số 1 trên BXH, và rất có thể sau ngày mai, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng, bởi kình địch cùng thành phố, Man City sẽ có chuyến làm khách cực kì khó khăn đến sân nhà của Chelsea.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X