Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận ra mắt, Mourinho vẫn không ngần ngại chê trách Tottenham

Thứ Hai 25/11/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau khi cùng các học trò mới của mình đánh bại West Ham với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng 13 Premier League.

Ít ngày sau quyết định nhậm chức thay thế Mauricio Pochettino, Jose Mourinho đã mở màn suôn sẻ triều đại mới ở Tottenham khi đánh bại hàng xóm West Ham với tỷ số 3-2, đánh dấu chiến thắng hiếm hoi trên sân khách đầu tiên của Spurs suốt từ tháng Một đầu năm nay.

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cũng không thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn về cuối trận của các học trò, khi Spurs thi đấu chủ quan để đối thủ gỡ lại hai bàn và chỉ có được ba điểm với cách biệt sít sao hú vía, thay vì một thắng lợi đậm đà mỹ mãn mừng ngày ra mắt của ông thầy mới.

Mourinho
HLV Mourinho phát biểu trận Tottenham 3-2 West Ham

Đối với một vị chiến lược gia luôn đề cao sự chắc chắn và thực dụng trong công tác phòng ngự thì điều này càng khó có thể chấp nhận. Chính vì vậy, Mourinho cũng không ngần ngại buông lời chê trách các cầu thủ Tottenham ngay sau trận đấu đầu tiên dẫu có vẫn chiến thắng của mình.

“Tôi đã rất hạnh phúc trong 60 phút đầu tiên. Các cầu thủ chơi tốt và thực hiện đúng như kế hoạch tác chiến vạch ra trong các buổi tập. Chúng tôi thậm chí còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn ba và đủ sức sớm kết liễu trận đấu, thay vì phải vất vả chống đỡ trong khoảng thời gian còn lại.”

“Tất nhiên là tôi không vui vẻ cho lắm với khoảng nửa giờ đồng hồ sau đó, nhất là khi đã cẩn thận căn dặn các cầu thủ cần phải cẩn trọng và đề phòng mọi lúc mọi nơi. Dẫu sao thì tôi cũng hiểu rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng lên kết quả này, như việc thể lực các cầu thủ không thể được đảm bảo xuyên suốt sau khi vừa mới trở lại từ các ĐTQG.”

“Không có gì quan trọng, chiến thắng cuối cùng vẫn là điều tôi quan tâm mong muốn nhất, hơn thế nữa là tâm trạng hạnh phúc và tinh thần được cải thiện của các cầu thủ.” – Mourinho vẫn biết cách không gây mếch lòng các học trò mới của mình, và cùng nhau chuẩn bị cho màn tiếp đón Olympiacos ở Champions League giữa tuần này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X