Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận may mắn, MU vẫn nhận tin buồn từ Di Maria

Thứ Tư 03/12/2014 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa giành chiến thắng sát nút trước đối thủ Stoke City, Man United vẫn không có được niềm vui trọn vẹn khi tiền vệ Angel Di Maria có vẻ như sẽ phải ngồi ngoài thêm một trận đấu nữa vì chưa bình phục chấn thương.

Thang tran may man, MU van nhan tin buon tu Di Maria hinh anh
Di Maria sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tới của Man United

Đêm qua Manchester United đã có một trận đấu chật vật khi tiếp đón đối thủ Stoke City ở vòng 14 Premier League . Mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng cũng phải nhờ tới những sai lầm của hàng thủ đối phương cộng với sự xuất sắc của thủ thành De Gea, Quỷ đỏ mới có được trận thắng với tỷ số 2-1.

Một phần nguyên nhân của việc Man United không thể áp đảo được đối phương là bởi họ thiếu vắng những trụ cột trên hàng công. Đặc biệt với chấn thương của Angel Di Maria trong trận đấu với Hull City cuối tuần trước, đội chủ nhà đã thiếu hẳn đi một cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến và khiến sức tấn công của đội bóng giảm đi đáng kể.

Sau trận đấu với Stoke đêm qua, HLV Louis Van Gaal tiếp tục đem dến một tin không vui cho các CĐV nhà khi cho biết tình hình hồi phục của Di Maria cho thấy anh nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài trong trận gặp Southampton vào cuối tuần tới: ”Chúng tôi sẽ phải đợi tới ngày mai để có thể khẳng định chắc chắn về điều này. Theo ý kiến của tôi, chấn thương đó không quá nghiêm trọng nhưng tôi không phải là bác sĩ. Tất cả sẽ phải chờ kết quả chụp chiếu và sau đó mới có thể nói tiếp được. Chấn thương của Di Maria không quá nặng nhưng tất nhiên cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Southampton.”

Trong trận đấu với Hull City hôm thứ 7 tuần trước, Di Maria phải rời sân vì chấn thương chỉ sau vỏn vẹn 14 phút thi đấu vì khi gân kheo và cũng không thể tham dự trận đấu đêm qua. Với việc anh chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận đại chiến với Southampton sẽ là một thông tin không lấy gì làm vui vẻ cho đội chủ sân Old Trafford. Ngoài việc Di Maria có vai trò cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa của MU, trận đấu tới còn có ý nghĩa rất quan trọng để phân định thứ hạng của những đội bóng ở tốp đầu. MU đã có được 25 điểm sau trận thắng trước Stoke đêm qua, và nếu như đội bóng của HLV Ronald Koeman tiếp tục ngã ngựa trong trận đấu với Arsenal đêm nay thì trận đấu trên sân St Mary’s vào thứ 2 tuần sau giữa hai đội sẽ có ý nghĩa quyết định xem đội bóng nào sẽ giành vị trí thứ 3. Nếu như thắng, thầy trò HLV Louis Van Gaal đương nhiên vượt mặt đối thủ trên BXH, nhưng nếu thua họ cũng có nguy cơ lớn bật bãi khỏi Top 4 khi những đối thủ như West Ham và Swansea đang bám đuổi rất sát đằng sau.

Ngoài tin xấu từ Di Maria, HLV Van Gaal cũng đón nhận thêm một tổn thất vô cùng nặng nề nữa khi đội trưởng Wayne Rooney cũng đã gặp phải chấn thương trong trận đấu tuần trước và khả năng ra sân của anh trong trận đấu tới vẫn đang bỏ ngỏ.

Xem lại chấn thương của Di Maria trong trận MU 3-0 Hull City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X