Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận hú vía, Klopp chọc tức các CĐV thành Manchester

Chủ Nhật 20/01/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức tỏ ra “thông cảm” với những ai không muốn Liverpool lên ngôi vô địch Premier League.

Tưởng chừng Crystal Palace đã có thể khiến cuộc đua vô địch Premier League trở nên hấp dẫn hơn nữa với màn trình diễn ấn tượng ở Anfield nhưng không, Liverpool vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh đúng lúc để lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 nghẹt thở.

Kết quả này giúp The Kop tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu giải ngoại hạng Anh, đồng thời khiến rất nhiều người hâm mộ không thể vui vẻ ra mặt, trong đó chắc chắn bao gồm những ai đến từ Manchester. Trong khi đây là điều hiển nhiên đối với các CĐV Man City khi đội bóng của họ vốn đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, fan MU cũng phải bực tức trước thành công của đại kình địch không đội trời chung.

HLV Klopp của Liverpool đá đểu CĐV MU và Man City hình ảnh
HLV Klopp của Liverpool đá đểu CĐV MU và Man City

Cơ mà tất nhiên, Jurgen Klopp việc gì phải quan tâm đến tâm trạng, cảm xúc lúc này của các thần dân Manchester. Thậm chí sau trận thắng Liverpool 4-3 Crystal Palace, HLV người Đức còn có ý đổ thêm dầu vào lửa khi tỏ ra “thông cảm” với sự khó chịu đó. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund:

“Không, tôi chưa từng có suy nghĩ về viễn cảnh kiểu dạng ‘một mình chống lại thế giới’ như thế. Tôi yêu thích chiến thắng đơn giản bởi nó là vậy mà thôi, không phải bởi ai đó khác sẽ phải thua mặc dù là điều thiết yếu không thể tránh khỏi.”

“Nếu người ta không muốn Liverpool thành công và vô địch Premier League thì mặc kệ thôi, hay thậm chí tôi có thể ít nhiều thông cảm cho họ là đằng khác. Tôi không thể lấy sự thù ghét của họ làm động lực thúc đẩy bởi đó là những con người mà tôi không quan tâm, thực sự mà nói là như vậy.”

“Tôi không muốn lãng phí thời gian để ám ảnh về việc ai đó sẽ thất bại ra sao. Nếu họ chiến thắng thì họ rất xứng đáng thôi, và tôi sẽ chỉ gửi tới những lời chúc mừng chân thành. Tôi muốn nói đặc biệt ở Manchester, nơi không có nhiều CĐV Liverpool cho lắm. Đó cũng chẳng phải điều gì đó bất ngờ khi người Manchester không thích chúng tôi và không muốn chúng tôi thành công.”

Liverpool thắng nghẹt thở: Bản lĩnh của ông vua lội ngược dòng
Lần đầu tiên trong mùa giải để thủng lưới ba bàn một trận, đây là chiến thắng vất vả, nhọc nhằn nhưng cũng vô cùng xứng đáng dành cho thầy trò Jurgen Klopp,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X