Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Luis Suarez

Chủ Nhật 30/09/2012 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với cú hattrick ghi được vào lưới của CLB Norwich City ngày hôm qua, tiền đạo Luis Suarez đang được "ông thầy" Brendan Rodgers tung lên "trời cao".

Với kết quả 5-2 có được trong trận đấu với CLB Norwich City, đội bóng chủ sân Anfield đã có chiến thắng đầu tiên tại Premeir League ở mùa giải năm nay. Chiến thắng không chỉ mang về 3 điểm cho Liverpool mà còn giảm bớt áp lực lên vai HLV Brendan Rodgers, vị chiến lược gia trẻ tuổi đang nhận được rất nhiều sự chỉ trích về phong độ của The Kop tính đến trước trận đấu hôm qua. Và điểm sáng trong chiến thắng tưng bừng đó chính là cú hattrick của tiền đạo người Uruguay - Luis Suarez. Chính vì thế, phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình.

Suarez lập hat-trick trong chiến thắng đầu tiên của Liverpool
Suarez cần lập nhiều hattrick hơn nữa để mang về chiến thắng cho Liverpool.

"Suarez đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, cả 3 bàn thắng đều là những pha làm bàn đẳng cấp và cậu ấy đang dần hoàn thiện những kĩ năng của mình. Các cầu thủ khác cũng đã thi đấu rất tốt và chúng tôi làm chủ thế trận ngay những phút đầu của trận đấu. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”. HLV Rodgers phát biểu. "Tuy nhiên tôi cần phải nói là những quyết định của trọng tài đang ảnh hưởng tới chúng tôi trong thời gian gần đây. Tuần trước, Liverpool đã nhận một quả phạt đền không đáng có khi hậu vệ của chúng tôi chưa hề va chạm với Valencia của Manchester United. Trong trận đấu này, tình huống của Suarez rõ ràng hơn nhiều”. chiến lược gia 39 tuổi nói thêm.

Như vậy, sau 6 vòng đấu, các cầu thủ Liverpool mới chỉ có được 5 điểm với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 3 thua. The Kop sẽ cần tiếp tục giành chiến thắng nếu muốn cải thiện được vị trí thứ 14 của mình trên BXH cũng như mục tiêu lọt vào Top 4 sau khi mùa giải kết thúc.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X