Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận giải tỏa, Conte tự tin không bị Chelsea sa thải

Chủ Nhật 22/10/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định ông chưa bao giờ phải lo lắng về tương lai ở Stamford Bridge bất chất chuỗi trận dẫn dắt đội bóng đến thành tích tệ hại trong thời gian gần đây.

Thang tran giai toa, Conte tu tin khong bi Chelsea sa thai hinh anh
Thắng trận giải tỏa, Conte tự tin không bị Chelsea sa thải

Bất chấp màn trình diễn chưa có dấu hiệu cải thiện trước Watford, chiến thắng vẫn là điều quan trọng hơn cả giúp Chelsea tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng sau ba trận toàn hòa và thua. Đó cũng là quãng thời gian khó khăn cho Antonio Conte khi ông gánh chịu vô số áp lực, nhất ở chuyện tương lai khi từ trước đó là cả những bất đồng với BLĐ xoay quanh chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

Tuy nhiên phát biểu sau trận Chelsea 4-2 Watford, HLV người Ý tự tin khẳng định ông chưa bao giờ lo sợ viễn cảnh ra đi của mình và thành tích trồi sụt với The Blues cũng không phải nhân tố ảnh hưởng. Conte chia sẻ:

“Tôi chưa bao giờ phải nghĩ ngợi về chuyện bị Chelsea sa thải. Thành thực mà nói, tôi phải chịu áp lực kể từ ngày đến đây nhưng chuyện tương lai ra đi chưa bao giờ nằm trong số đó. Sau mỗi ngày tập luyện hay thi đấu, tôi đều trở về nhà với tâm trạng vui vẻ khi biết rằng mình và các cầu thủ đều đã nỗ lực hết 150% khả năng của bản thân.”

Thắng nghẹt thở Watford, Chelsea tái chiếm chính vị trí thứ tư của đối thủ trên BXH Premier League. Trong tuần sau, nhà ĐKVĐ nước Anh có trận đấu cúp Liên đoàn Anh với Everton trước khi bước vào đại chiến với Man Utd trên đất khách Old Trafford ngày chủ nhật.

Thong so tran dau Chelsea vs Watford
Thông số trận đấu Chelsea 4-2 Watford

Highlights trận Chelsea 4-2 Watford:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X