Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, Evra vui sướng ra mặt

Thứ Hai 24/09/2012 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 5 năm rồi MU mới có thể thắng Liverpool tại Anfield. Vì vậy, đây thực sự là một dịp đặc biệt để các cầu thủ MU ăn mừng chiến thắng hoành tráng ngay tại sào huyệt đối thủ.

Patrice Evra vừa qua đã tiết lộ với báo giới về không khí hào hứng trong phòng thay đồ của MU sau trận đấu với Liverpool. Từ năm 2007, bây giờ MU mới có dịp hưởng trái ngọt chiến thắng trên sân Anfield, vì vậy các cầu thủ MU vui sướng cũng là điều rất dễ hiểu.

Sau hiệp 1 có phần chật vật và gây tranh cãi, sang hiệp 2, MU đã lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Rafael Da Silva và Robin Van Persie. Miêu tả trận đấu này, hậu vệ trái người Pháp đã sử dụng từ "không thể nào tin được".

" Không thể tin được! Chúng tôi đã đến đây thi đấu suốt 5 năm qua, nhưng chưa bao giờ tôi thấy không khí hào hứng tràn ngập cũng như nụ cười trên môi tất cả mọi người như lúc này. Chúng tôi muốn thắng trước Liverpool, bất kể là chúng tôi chơi hay hay chơi dở. Chiến thắng là điều tiên quyết! " - Evra phát biểu với trang chủ đội bóng.

Evra và Suarez
Họ đã làm hòa trong một trận đấu mang nhiều ý nghĩa nhân văn


Hậu vệ 31 tuổi còn nói về không khí nặng như chì trên các khán đài Liverpool, điều làm cho họ cảm thấy áp lực cực kì nặng nề, cũng như việc Liverpool đã chơi quá xuất sắc trong hiệp 1 để tưởng nhớ các nạn nhân của thảm họa Hillsborough 1989. Bản thân Evra cũng cho rằng quyết định bắt tay Luis Suarez bất chấp các mâu thuẫn bên ngoài sân cỏ cũng đã thể hiện tinh thần nghĩa hiệp cao quý và xoa dịu không khí của trận cầu căng thẳng.

" Điều quan trọng nhất trong ngày hôm nay là cuộc đối đầu của 2 ông lớn tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh để đánh dấu cột mốc buồn trong lịch sử bóng đá mà cả 2 đội đều có liên quan. Nhiều người thấy tôi bắt tay Suarez, nghĩ rằng tôi và anh ấy đã làm hòa. Nhưng hành động đó có ý nghĩa tôn trọng và tưởng nhớ các nạn nhân trong thảm họa đáng tiếc đó mà thôi, tôi muốn trận đấu bắt đầu theo cách hoàn hảo nhất."

MU đang sống giữa vòng vây tranh cãi: thực sự họ đã chơi không thực sự thuyết phục hơn Liverpool, nhưng vẫn có được chiến thắng. Nhưng như lời phát biểu của Evra, MU chơi hay hay chơi dở cũng không vấn đề gì, chiến thắng mới là thứ được đặt lên hàng đầu!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X