Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận derby, sao Tottenham khẳng định Arsenal đã phải nhận "quả báo"

Thứ Năm 20/12/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Danny Rose có lời đáp trả ngọt ngào cho những màn ăn mừng quá lố của hàng xóm kình địch sau chiến thắng trận derby Bắc London hồi đầu tháng này.

Đánh bại Arsenal ngay trên sân khách Emirates với tỷ số 2-0 để đoạt vé vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, Tottenham đã trả cả vốn lẫn lãi cho đối thủ cùng thành phố sau thất bại trong khuôn khổ Premier League hồi đầu tháng này.

Danny Rose phát biểu trận Arsenal vs Tottenham về luật nhân quả hình ảnh
Danny Rose phát biểu trận Arsenal vs Tottenham

Spurs càng có lý do để đắc chí với màn phục thù này hơn khi đã buộc kình địch phải ngậm miệng. Còn nhớ sau màn lội ngược dòng giành chiến thắng, các ngôi sao Pháo Thủ đã không thể giấu nổi niềm vui sướng phấn khích và đăng đàn điên đảo các trang mạng xã hội.

Sự khoe khoang thành tích này rõ ràng khiến hàng xóm vùng Bắc London cảm thấy khó chịu và tất nhiên quyền “gáy” giờ đây thuộc về họ. Phát biểu của hậu vệ trái Danny Rose sau trận Arsenal 0-2 Tottenham: “Họ chỉ thích khoe khoang như vậy là giỏi. Tôi thì để dành những khoảnh khắc ăn mừng như vậy khi giành danh hiệu nào đó, không phải chỉ thắng một trận đấu giữa mùa giải.”

“Giờ thì chúng tôi đang tận hưởng điều đó. Động lực cho chiến thắng này xuất phát từ chính màn ăn mừng lố bịch của bọn họ, trong đó có mấy người chỉ chơi được nổi 10 trận cho Arsenal. Thế nên đây là quả báo mà bọn họ xứng đáng phải nhận lấy. Chúng tôi khiến bọn họ phải câm lặng và nhắc nhở về kiểu ăn mừng như vô địch đến nơi rồi.”

Vượt ải Arsenal, Tottenham đụng độ Chelsea ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Nếu có thêm chiến thắng ở trận derby London khác, Spurs có cơ hội tranh cúp với Man City và giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X