Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 07/05/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard tỏ ra vui mừng khi Chelsea chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua, họ vừa đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Bournemouth. The Blues cần một chiến thắng để chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Ngay phút thứ 9, Conor Gallagher thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho Chelsea. 

Lampard

Lampard nói về chiến thắng trước Bournemouth

Tuy nhiên tới phút 21, Matias Vina có không gian quá rộng để tung ra cú dứt điểm qua đó cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Trong hiệp 2, cả hai đội đều có những cơ hội nhưng Chelsea là đội tận dụng tốt hơn. The Blues có liền 2 bàn thắng nhờ các pha lập công phút 82 của Badiashile và 86 của Felix, qua đó giành chiến thắng 3-1.

HLV Frank Lampard tỏ ra vui mừng khi Chelsea chấm dứt chuỗi 6 trận toàn hòa và thua, và cũng chính thức trụ hạng thành công. Ông nói: “CLB đã tiến bộ từng ngày, và chiến thắng hôm nay đã nói lên điều đó. Chúng tôi đã nỗ lực từ những phút đầu tiên đến những phút cuối cùng, 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng”.

“Ở trận thua Arsenal, đội bóng thể hiện nhiều điều tích cực. Điều đó tiếp tục thể hiện trước Bournemouth. Các chàng trai vẫn đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu còn lại”.

“Về các cầu thủ mới của Chelsea. Tất cả chúng ta đều là Benoit Badiashile, Chelsea đã ký hợp đồng với một tài năng lớn. Hôm nay cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Màn trình diễn của Madueke trước Arsenal rất tốt, đó là lý do tôi đưa cậu ấy vào đội hình ngày hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X