Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên cùng Arsenal, Ljungberg phản ứng thế nào?

Thứ Ba 10/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Freddie Ljungberg nói về trận West Ham vs Arsenal, ông thầy người Thụy Điển đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

HLV Ljungberg đánh giá cao tinh thần của Arsenal


2 trận đầu tiên trên cương vị là HLV tạm quyền của Arsenal, HLV Freddie Ljungberg đều không thể giành chiến thắng. Sau trận hòa 2-2 trên sân của Norwich là trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton. Bởi vậy, nếu muốn nuôi hy vọng được Pháo thủ ký hợp đồng dài hạn, Ljungberg phải có 3 điểm trước West Ham.
HLV Freddie Ljungberg nói về trận West Ham vs Arsenal hình ảnh

Freddie Ljungberg có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal


Arsenal mặc dù rất cần chiến thắng nhưng lại nhập cuộc không tốt, họ để đối phương áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. West Ham cũng đã vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó sự trở lại của Arsenal trong hiệp 2 giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Với 3 điểm có được, Arsenal chặn đứng chuỗi 9 trận toàn hòa và thua trên mọi mặt trận. Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm. Sau trận đấu, HLV Freddie Ljungberg nói về trận West Ham vs Arsenal, ông thầy người Thụy Điển đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

“Đúng là các cầu thủ chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Arsenal chơi tự tin trong hiệp 2, việc đẩy nhanh tốc độ lên bóng và tấn công dồn dập giúp chúng tôi có những khoảng trống để khai thác”.

“Khi mà West Ham đã mệt mỏi, những cơ hội đã đến và chúng tôi cũng tận dụng tốt để ghi 3 bàn. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò, họ đã chơi một trận đấu rất hay. Tôi phải khen ngợi Martinelli, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp”.

Cuối tuần này, Arsenal được đá trên sân nhà nhưng tiếp Man City, đây là trận đấu được đánh giá khó khăn với đội bóng thành London. Man xanh dù đang không có phong độ tốt nhưng chưa bao giờ dễ bị đánh bại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X