Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận, các ngôi sao Chelsea được "chung vui" bằng .... vật thể lạ từ khán đài

Thứ Hai 18/03/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ai cũng biết mối quan hệ giữa những đội bóng nằm cùng một thành phố chẳng bao giờ êm thấm nên mấy chuyện CĐV hay cầu thủ đội này "quậy" trên sân của người hàng xóm không có gì mới mẻ. Đêm qua, ở trận derby thành London, dù chỉ có một nhóm nhỏ ngồi giữa hàng chục nghìn CĐV đối thủ trên Stamford Bridge nhưng các hooligan của West Ham vẫn ra sức "hành hung" những cầu thủ chủ nhà bằng ngôn từ và cả hành động khi ném không ít vật thể từ đồng xu, chai nước cho đến cả ... xúc xích đang ăn. Được biết, cảnh sát sẽ tiến hành điều tra vụ việc nhằm tìm ra thủ phạm.

Hành động đáp trả của Terry với CĐV West Ham
Hành động đáp trả của Terry với CĐV West Ham

Chelsea không gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón West Ham và dễ dàng giành thắng lợi 2-0. Thậm chí, nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì The Blues sẽ phải có thêm vài bàn nữa. Trong đó, dấu ấn lớn nhất thuộc về Frank Lampard với pha lập công mở tỷ số, đánh dấu bàn thắng thứ 200 trong màu áo xanh, chỉ còn kém kỷ lục do huyền thoại Bobby Tambling nắm giữ đúng 2 bàn. Bên cạnh tiếng hò reo, ngợi ca từ những CĐV đội nhà thì "Người không phổi" còn được người hâm mộ cuồng nhiệt của đội khách "chúc mừng" bằng những vật thể "lạ mà quen" trong các trận bóng đá. Cũng may, chẳng có "viên đạn" nào đụng chạm đến thân thể vàng ngọc của Lampard, bằng không rắc rối mà West Ham gặp phải sẽ tăng lên đáng kể.

Kể ra, "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Có lẽ do quá phấn khích, Lampard đã quên mất rằng mình đang ăn mừng trước nơi tụ tập của CĐV West Ham nên những gì anh phải nhận là quá hợp lý. Sau trận đấu, chính Lampard cho biết đó chỉ là hành động thể hiện cảm xúc đầy tự nhiên chứ anh không hề có ý định chọc tức người hâm mộ đội khách. Đông thời, Lampard cũng khẳng định không hề có vật nào chạm được đến cái lông chân của anh. Trong khi đó, đề cập đến vụ việc, HLV Benitez bày tỏ: "Nếu bạn đạt đến con số 200 bàn thì tin chắc, làm sao bạn còn đủ tỉnh táo để biết mình đang ở ăn mừng ở chỗ nào. Nhưng tôi không nghĩ anh ấy đã trúng phải thứ gì".

Ngoài đội phó Lampard, thì đội trưởng John Terry cũng bị "mưa vật thể" tấn công nhưng sự vụ nghiêm trọng hơn nhiều. Chẳng là, trong lúc tiến hành khởi động làm nóng người trước trận đấu, trung vệ này đã phải nhận sự xúc phạm, chế giễu từ các CĐV West Ham. Không phải tay vừa, Terry đã đáp trả bằng việc đưa ra ký hiệu thể hiện những chiếc cúp mà anh đã giành được tại Chelsea như để muốn nói rằng: Chelsea mới là đại gia, đủ sức đoạt nhiều danh hiệu chứ West Ham chỉ là diện vớ vẩn mà thôi.

Tuy những sự vụ đã xảy ra không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng lực lượng cảnh sát vẫn quyết định tiến hành cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm đã có hành động "phi pháp" từ khán đài. Ngay cả CLB West Ham cũng tuyên bố sẽ hợp tác hết mình với cảnh sát bởi bản thân họ chẳng hề thích thú gì với những CĐV quá cuồng nhiệt, xử sự vượt quá giới hạn cho phép. Xem ra, mùa này, Chelsea khá có duyên với cảnh sát. Còn nhớ, trước đó, lực lượng an ninh đã phải vào cuộc sau cáo buộc của tiền vệ Mikel về việc bị trọng tài Mark Clattenburg "phân biệt chủng tộc" trong cuộc đại chiến nước Anh với Manchester United hay hành động đá vào người cậu bé nhặt bóng của Eden Hazard ở trận bán kết cúp Liên đoàn gặp Swansea. 

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X