Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Tottenham, HLV Rodgers hết lời ca ngợi học trò

Thứ Hai 11/03/2013 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đã có cuộc lội ngược dòng hoàn hảo trước Tottenham, qua đó dành thắng lợi 3-2 chung cuộc, và dĩ nhiên HLV Brendan Rodgers không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của các học trò.

Liverpool đối đầu Tottenham chính là trận đấu được kì vọng nhất ở vòng 29 Premier League 2012/13. Và các khán giả đã được chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng thực sự sau những gì 2 đội thể hiện ở trận đấu này. Liverpool với lợi thế sân nhà đã có những phút đầu chơi máu lửa, nhưng Tottenham với mạch phong độ ấn tượng thời gian gần đây đã sớm dành lại quyền kiểm soát trận đấu. Nhưng thật bất ngờ, The Kop mới là đội có được bàn mở tỉ số sau pha dứt điểm tinh tế của Suarez. Nhưng ngay trong hiệp 1, Spurs đã có được bàn gỡ nhờ pha đánh đầu của trung vệ Vertonghen. Và chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, trung vệ người Bỉ tiếp tục ghi bàn cho Tottenham, nhưng lần này lại là cú sút rất khó bằng chân trái, hạ gục thủ thành Brad Jones. Những tưởng Spurs sẽ ra về với 3 điểm, nhưng trên sân nhà, Liverpool không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. Đến phút 66, Downing đã tận dụng rất tốt sai lầm của Hugo Lloris để mang về bàn thắng thứ 2 cho The Kop. Và cuối cùng, NHM tại Anfield cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn khi vào những phút cuối, trên chấm phạt đền, đội trưởng Steven Gerrard đã không mắc bất cứ một sai lầm nào, ghi bàn ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho đội nhà.



Liverpool đã có một trận đấu tuyệt hay trước Tottenham
Liverpool đã có một trận đấu tuyệt hay trước Tottenham

Phát biểu sau trận đấu, HLV Rodgers vui mừng nói: “Các cầu thủ của tôi đã thi đấu quá xuất sắc. Liverpool đã thể hiện được sự gắn kết và tâm lý tuyệt vời. Các cầu thủ đã góp phần biến Anfield thành một sân vận động mà bất cứ đội bóng nào cũng phải e ngại. Kết quả này thật xứng đáng cho những nỗ lực của Liverpool, chúng tôi đã chiến đấu với một đội bóng mạnh và dành chiến thắng thuyết phục”.

Chiến lược gia người Scotland chốt lại: “Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, và chiến thắng này sẽ tạo được một động lực tâm lý rất tốt. Tôi rất vui vì màn trình diễn tuyệt vời của các học trò, họ đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình ngày hôm nay”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X