Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng to, Sir Alex chê Arsenal, bảo vệ Wenger

Thứ Hai 29/08/2011 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alex Ferguson lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp trước cơn bão chỉ trích được dự đoán chắc chắn sẽ xảy ra. HLV 69 tuổi thẳng thắn cho biết MU giành được chiến thắng không tưởng 8-2 chủ yếu là do đối thủ suy yếu đi nhiều, đặc biệt là hàng thủ.

"Khi chơi với Arsenal, đó luôn là trận cầu khó khăn. Nhưng bạn phải có cái nhìn trung thực về Arsenal của ngày hôm nay, họ có một đội hình quá yếu. Chúng tôi đã thi đấu hết sức mình và đạt được kết quả như ý", Ferguson phát biểu trên Skysports.

Sir Alex ngày càng "thiện cảm" với Wenger

Ông cũng không quên biểu dương màn trình diễn ở đẳng cấp cao của các học trò và thừa nhận "hoàn toàn hài lòng với 3 điểm giành được trên sân nhà".

Về đồng nghiệp Arsene Wenger, người được cho là sẽ phải hứng chịu vô số chỉ trích sau trận đấu đêm qua tại Old Trafford, Alex Ferguson đỡ lời: "Thật không công bằng khi chỉ trích Wenger. Ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình trong một thời gian dài, đã tạo ra được bản sắc trong lối chơi của đội bóng".

"Về mặt tài chính, Wenger đã làm rất tốt việc thu lời cho CLB. Dường như mọi người quên những cống hiến của ông quá dễ dàng. Dư luận đã quá khắt khe. Chỉ sau vài trận thua, HLV sẽ bị phán xét".

Trận đấu đêm qua chính là cuộc chạm trán có tỉ số chênh lệch nhất trong lịch sử hai đội. Kỷ lục trước đó thuộc về chiến thắng 6-1 của 'bầy quỷ đỏ' ở mùa giải 2000-01. Đây cũng là trận thắng đậm thứ nhì của MU ở Premier League sau màn vùi dập Ipswich Town 9-0 năm 1995.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X