Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng to, Pellegrini vẫn sôi máu với học trò

Thứ Năm 01/08/2013 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vùi dập Milan 5-3 nhưng HLV trưởng Man City - Pellegrini vẫn cảm thấy thất vọng khi đội bóng của mình để thủng lưới liên tiếp 3 bàn cuối hiệp một.

Thắng to nhưng Pellegrini vẫn chưa hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông cũng không loại trừ khả năng CLB sẽ tiếp tục tuyển mộ thêm tân binh thời gian tới.

HLV Pellegrini vẫn không hài lòng với các học trò
HLV Pellegrini vẫn không hài lòng với các học trò

"Chúng tôi có thể vùi dập Milan 5-0 trong nửa tiếng thi đấu là điều bình thường. Nhưng tôi không thích 15 phút cuối hiệp một khi nhiều thành viên bắt đầu tỏ thái độ thỏa mãn và chơi chủ quan.

Thật may là điều này xảy ra trước khi giải Ngoại hạng diễn ra. Bởi vậy chúng tôi có thể rút ra bài học kinh nghiệm trước lúc bước vào cuộc đấu lớn.

"Tôi cảm thấy hạnh hạnh phúc với đội hình hiện tại nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Man City đã kết thúc mua sắm. CLB không vội vã trong việc tìm kiếm cầu thủ mới, bởi mọi chuyện đều có thể xảy ra cho đến hết tháng 8" - Pellegrini chia sẻ.

Nhà cầm quân người Chile đã buông lời khen ngợi hai tân binh Stevan Jovetic và Jesu Navas khi họ đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong 45 phút đầu.

Jovetic cùng Navas liên tục có những pha phối hợp ăn ý cùng đồng đội để xé toang tuyến phòng ngự của AC Milan.

"Man City đã ghi 5 bàn thắng và cả Jovetic lẫn Navas đều chơi rất hay trong hiệp một. Họ đã chứng tỏ tài năng và khả năng hòa nhập rất nhanh tại môi trường mới" - Pellegrini nói thêm.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X