Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng to ở FA Cup, Man City vẫn bị bại tướng cà khịa

Chủ Nhật 05/01/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói được làm được, Tom Pope đã sút tung lưới Man City như lời tuyên bố cách đây hơn nửa năm, đủ để tiền đạo của Port Vale tự hào hãnh diện bất chấp trận thua đậm đà và bị loại khỏi FA Cup.

Manchester City đã dễ dàng đi tiếp ở FA Cup với chiến thắng 4-1 trước Port Vale trong ngày ra quân bảo vệ ngôi vô địch. Vết gợn duy nhất trong màn trình diễn tưng bừng của thầy trò Pep Guardiola có chăng là bàn thua bất ngờ vào cuối hiệp một cho đối thủ tạm thời quân bình tỷ số.

Tom Pope Port Vale
Man City 4-1 Port Vale: Tom Pope được thể cà khịa John Stones

Tuy nhiên, thế vậy thôi cũng quá đủ để đội bóng tí hon kia cảm thấy tự hào sau chuyến hành quân lịch sử đến Etihad. Trong đó, tiền đạo Tom Pope có lẽ là người hãnh diện hơn cả khi là chủ nhân của bàn thắng cho các vị khách đến từ giải đấu hạng tư nước Anh (League Two).

Thậm chí thực chất, chân sút 34 tuổi đã nói được làm được khi sút tung lưới Man City như lời tuyên bố cách đây hơn nửa năm. Chia sẻ của đội trưởng Port Vale trên trang cá nhân Twitter vào ngày 7/6, với những lời chê bai John Stones thậm tệ sau trận bán kết UEFA Nations League thua ngược Hà Lan:

“Vừa mới xem lại trận đấu của đội tuyển Anh xong! Tôi biết mình chỉ là thằng cầu thủ quèn thi đấu ở giải hạng bét, trong khi cậu ta chơi cho ĐTQG và một CLB lớn, ăn lương 150 ngàn bảng/tuần. Song dẫu cho John Stones có giỏi hơn tôi gấp cả triệu lần, tôi cũng mong mỏi được đối đầu với cậu ta hàng tuần để có thể ghi đến 40 bàn thắng trong một mùa giải. Đồ kém cỏi, yếu đuối!”

Giờ đây, Tom Pope còn được thể lên mặt và gáy to hơn thế: “Xin lỗi mọi người khi không thể trả lời hết tin nhắn chúc mừng. Thật là một đêm điên rồ và khiến tôi thấy mình đã hoàn toàn sai lầm ra sao. Đúng vậy, tôi sẽ không thể ghi 40 bàn/mùa nếu đụng độ Man City hàng tuần. Không, đó phải là… 50 mới đúng! Giờ thì tận hưởng cuối tuần vui vẻ của các bạn đi.”

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X