Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng to, Man Utd không vội mừng

Thứ Tư 30/10/2013 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đậm trước Norwich ở League Cup, MU tỏ ra khá bình thản.

MU đã có trận đấu tốt
MU đã có trận đấu tốt

MU vừa giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Norwich City trên sân nhà Old Trafford ở League Cup. Đây đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của MU trên mọi đấu trường. Rõ ràng Quỷ đỏ đang có sự khởi sắc và điều đó khiến NHM cảm thấy bớt đi phần nào lo lắng. Phát biểu sau trận đấu, trợ lý của HLV David Moyes, ông Steve Round cho biết MU chưa nên vui mừng quá sớm, vẫn còn nhiều việc cần làm để tiếp tục trở lại đường ray chiến thắng.

“MU là CLB luôn có thói quen giành chiến thắng. Chúng tôi luôn thể hiện được khát khao, tinh thần chiến thắng mỗi khi ra sân. Tuy nhiên sẽ không có bữa tiệc ăn mừng nào sau trận đấu ngày hôm nay cả. Chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc để hướng tới trận gặp Fulham cuối tuần. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm.”

“MU sẽ phải trở lại cuộc đua vô địch ở giải NHA càng sớm càng tốt. Đây là điều chúng tôi đã thường xuyên làm và làm rất tốt trong quá khứ. Tôi nghĩ về điều này, không có một CLB nào có thể làm tốt hơn chúng tôi. MU đang có trong tay những cầu thủ trẻ chất lượng. Zaha đã ra sân thi đấu và chơi tốt. Januzaj thì quá tuyệt vời. Cậu ấy có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Vị trí số 10, số 11 hay số 9, cậu ấy đều có thể hoàn thành nhiệm vụ.”, Steve Round lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ.

Về phía Norwich, HLV trưởng Chris Hughton tỏ ra không hài lòng về quyết định cho MU được hưởng quả penalty của trọng tài. Ông cho biết: “Đó không phải là một quả penalty. Trọng tài đã ra quyết định quá nặng tay. Khi bạn phải thi đấu ở một SVĐ và trước một đội như MU, chúng tôi cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống. Quả penalty đó đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần của chúng tôi. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng MU đã chơi tốt hơn. Họ đã ghi được những bàn thắng chất lượng, có đội hình đồng đều hơn. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tiếc vì Norwich có thể trình diễn bộ mặt tốt hơn ngày hôm nay.”

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X