Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng to Cardiff, Rodgers tâng các học trò lên mây

Chủ Nhật 23/03/2014 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 6-3 trước Cardiff City đã kéo dài chuỗi trận thắng sân khách liên tiếp của Liverpool lên con số 4. Và thắng lợi này khiến HLV Brendan Rodgers rất hài lòng.

Liverpool đã thể hiện một thế  trận tấn công rất đa dạng. Luis Suarez và Daniel Sturridge vẫn ghi bàn, vẫn kiến tạo cho nhau đều đặn. Thậm chí họ còn không cần nhìn thấy nhau vẫn có thể tạo cơ hội cho nhau ghi bàn, như ở tình huống Sturridge đánh gót giúp Suarez lập công ở đầu hiệp hai. Thậm chí hậu vệ của họ (Martin Skrtel) cũng ghi bàn. Sáu bàn thắng vào lưới Cardiff càng chứng tỏ cho sức công phá mãnh liệt của The Kop.

Các ngôi sao sẽ lại tìm đến Anfield, để cùng Rodgers làm nên điều kỳ diệu
Đoàn quân của Rodgers lại vừa thắng vang dội

Vì vậy, HLV Rodgers đã bỏ ngoài những sai lầm ở hàng thủ trong các bàn thua để dành những lời khen ngợi cho học trò. Sau trận ông nói trên Sky Sports: “Chúng tôi đã thể hiện được rất nhiều tố chất. Những bàn thắng của chúng tôi rất đẳng cấp. Chúng thể hiện được sự điềm tĩnh, sự tập trung của Liverpool, đặc biệt khi chúng tôi bị dẫn trước”.

“Liverpool đã hai lần phải bám đuổi trong trận này. Nhưng toàn đội không hề nóng vội. Hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. Và chúng tôi đã tạo ra những cơ hội. Chúng tôi ghi đến sáu bàn và điều đó minh chứng cho sức tấn công vũ bão của Liverpool. Còn về những bàn thua, đây là điều không bất ngờ khi bạn tập trung vào mặt trận tấn công”.

“Tôi rất, rất tự hào về đội bóng. Bốn trận thắng liên tiếp trên sân khách quả là một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi đang chơi rất tốt và chúng tôi tự tin hướng đến trận đấu tiếp theo”.

Với ba điểm có được, Liverpool tiếp tục tự tin trong cuộc đua vô địch cùng Man City và Chelsea khi họ đang xếp thứ hai. Man City và Chelsea cũng đều có chiến thắng, những chiến thắng vang dội.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X