Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục West Brom, HLV Pellegrini vẫn muốn mua thêm những ngôi sao

Thứ Ba 11/08/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của West Brom và vươn lên ngôi đầu sau vòng đầu tiên, tuy nhiên HLV Pellegrini vẫn cho rằng đội bóng của ông vẫn cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng.

Thang thuyet phuc West Brom, HLV Pellegrini van muon mua them nhung ngoi sao hinh anh
HLV Pellegrini chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng

Manchester City đã dập tan những hoài nghi về khả năng vô địch của đội bóng này sau khi giành trọn 3 điểm rất dễ dàng tại The Hawthorns với tỉ số West Brom 0-3 Man City. Trước mùa giải, người ta đều nhận định The Citizens có quá nhiều vấn đề khiến họ không thể nào giành lại được chức vô địch Premier League từ tay Chelsea, thậm chí có người còn cho rằng “thiếu gia” thành Manchester sẽ bị loại khỏi top 4. Nhưng ở trận đấu muộn vòng 1 Premier League 2015/16 vừa qua, tất cả những điểm yếu kể trên đều bất ngờ hóa thành vũ khí cực mạnh. Hàng thủ với bộ đôi trung vệ bị nghi ngờ khả năng, đã chặn đứng mọi đợt lên bóng của chủ nhà West Brom. Hàng tiền vệ với thủ lĩnh Yaya Toure bị nghi ngờ phong độ vì đã ở tuổi 32. Thay vào đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà lập cú đúp đẹp mắt qua đó ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Man City lên đầu bảng và đã có màn trình diễn hoàn hảo về cả công lẫn thủ như vậy, nhưng HLV Pellegrini vẫn nhận ra một số vấn đề và cho rằng đội bóng của ông vẫn cần mua sắm: “Chúng tôi còn đang muốn có một đội hình mạnh hơn nữa, vì phải chinh chiến trên cả 4 đấu trường (Premier League, League Cup, FA Cup và Champions League). Thế nhưng tôi sẽ phải chờ đến cuối tháng 8 xem tình hình tiến triển ra sao. Các cầu thủ mà chúng tôi nhắm tới đều là những cầu thủ hàng đầu của các đội bóng lớn,” nhà cầm quân người Chile phát biểu sau trận đấu.

Mọi người đều hiểu rõ ông đang nhắc đến mục tiêu nào. Hiện tại Man City đang theo đuổi cả tiền đạo Pedro của Barcelona và tiền vệ sáng tạo Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Họ đã tiếp cận với cả Barca và người đại diện của Pedro, đồng thời đã gửi lời đề nghị hỏi mua thứ hai cho Wolfsburg với giá 47 triệu bảng Anh (lần đầu tiên là 35 triệu bảng). Trong đó ưu tiên hàng đầu chính là Man City mua Kevin De Bruyne. Một trong hai cầu thủ kể trên sẽ có thể cập bến Etihad để thế chỗ tiền vệ phải Jesus Navas, một điểm yếu duy nhất trên hàng công của Citizens lúc này. Điều đó cũng được thể hiện phần nào qua phát biểu sau trận đấu vừa qua của HLV Pellegrini, khi ông chỉ khen ngợi Raheem Sterling, David Silva và Yaya Toure mà bỏ quên mất tiền vệ người Tây Ban Nha, Navas.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X