Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục M.U, Pep Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn

Chủ Nhật 11/09/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã vượt qua một Man United hùng mạnh ngay tại sân Old Trafford nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng Man City vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu khác tại châu Âu.

Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola cho rằng Man City chưa đủ sức tranh đấu tại trời Âu

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chơi một trận derby hoàn hảo ngay trên sân của đối thủ không đội trời chung Man United. The Citizens kiểm soát hoàn toàn hiệp một trận đấu và dễ dàng có được hai bàn thắng dẫn trước nhờ công của De Bruyne và Iheanacho. Đến những phút cuối hiệp một, Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ và có được bàn rút ngắn cách biệt do công của Ibrahimovic. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì M.U làm được, bất chấp việc Mourinho đã tung ra mọi chiêu bài hòng khoan phá hàng phòng ngự Man City trong hiệp hai.

Như vậy, Man City hiện đã vượt xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách ba điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là chính Man United. Dù đã có quãng thời gian khởi đầu trong mơ tại sân Etihad song HLV Pep Guardiola cho rằng các học trò của ông cần phải thi đấu tốt hơn nữa nếu muốn sánh vai với các đội bóng hàng đầu châu Âu khác vào thời điểm này.

“Khi gặp Bucharest, chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp cao trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, trước West Ham, chúng tôi chỉ chơi ở đẳng cấp đó trong hiệp một. Và màn trình diễn như vậy cũng lặp lại y hệt trong ngày hôm nay. Chúng tôi chơi cực kỳ tốt trong hiệp một trước một đối thủ sở hữu những nhân tố tốt hơn. Nhưng nếu bạn hỏi tôi rằng liệu chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh tại châu Âu thì tôi có thể khẳng định chắc chắn là chưa. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng các cầu thủ tấn công cần phải thể hiện ấn tượng hơn nữa”.

“Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn đang chơi ổn tại Premier League nhưng vẫn chưa sẵn sàng giáp mặt với những tên tuổi hàng đầu châu Âu. Dẫu vậy, chúng tôi mới chỉ làm việc với nhau được hai tháng nên đội bóng vẫn có thể cải thiện hơn nữa trong tương lai. Đặc biệt là hôm nay, trong những tình huống tấn công, chúng tôi vẫn thiếu đi một đường chuyền cuối cùng để kết liễu đối thủ. United đã tạo ra vài sự thay đổi trong hiệp hai và khiến mọi thứ khó khăn hơn cho chúng tôi. Khi đó, cơ hội phản công mở ra rất nhiều nhưng các cầu thủ không thể dứt điểm thành công”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X