Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục Man City, đội trưởng MU hết lời ca ngợi Bruno Fernandes

Thứ Hai 09/03/2020 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Harry Maguire đã dành những lời khen cho Bruno Fernandes và cho rằng ngôi sao người Bồ là chìa khóa đằng sau phong độ ấn tượng của MU gần đây.
Bruno Fernandes tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa trong màu áo Man United khi kiến tạo bàn thắng đầu tiên trong trận derby Manchester vừa qua. Anh chích bóng vừa vặn để Martial băng xuống sút tung lưới Ederson mở tỉ số trận đấu.

Tính đến giờ, Bruno Fernandes đã có 3 kiến tạo trong 4 trận xuất phát gần nhất ở Premier League, bên cạnh 2 bàn thắng quan trọng khác cho Quỷ đỏ. Và đội trưởng Maguire cho rằng tầm ảnh hưởng mà Bruno tạo ra ở sân Old Trafford lúc này là điều mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy.

Đả bại Man City, đội trưởng MU hết lời ca ngợi Bruno Fernandes hình ảnh

Thắng thuyết phục Man City, đội trưởng MU hết lời ca ngợi Bruno Fernandes


“Bạn có thể thấy những gì mà Bruno đem đến cho đội bóng kể từ khi cậu ấy đến đây. Cậu ấy có một cá tính lớn và có vầng hào quang tạo ra sự tích cực tới những người xung quanh”.


Man City cầm bóng tới 73% ở trận đấu vừa qua nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý. Và Maguire cho rằng sự chắc chắn nơi hàng thủ là điều giúp MU củng cố niềm tin vào thời điểm này.

“Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn hơn và đáng lẽ tỉ số có thể đậm hơn là 1-0 ngay từ hiệp một. Trong hiệp hai, chúng tôi chủ động lùi lại, phòng ngự tốt như một tập thể và xứng đáng có 3 điểm.

Chiến thắng những trận đấu mang lại niềm tin. Chúng tôi tin rằng mình có thể vươn lên mạnh mẽ hơn nữa từ trận đấu này. Chúng tôi vẫn cần phải chơi tốt hơn nữa khi cầm bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X