Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Swansea, HLV Wenger hết lời ca ngợi học trò

Chủ Nhật 17/03/2013 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù chơi không quá áp đảo đối phương, nhưng đoàn quân của thầy trò HLV Wenger vẫn có được trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà của Swansea City. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cũng đã dành những lời có cánh cho các học trò của mình.

Vòng 29 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn đến sân nhà của Swansea City, đội bóng đã từng đánh bại Pháo thủ ở trận lượt đi ngay tại Emirates. Thế trận trên sân diễn ra đúng như kì vọng của NHM, khi mà cả 2 đội đã thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt. Hai bên đều đã có những cơ hội, nhưng sự xuất sắc của hàng thủ và một chút thiếu may mắn đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 45 phút tiếp theo, lối chơi đôi công vẫn được cả Arsenal và Swansea thể hiện, nhưng chỉ có Pháo thủ là có được điều mình muốn. Phút 74, tân binh Nacho Monreal đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal sau pha dứt điểm hạ gục thủ thành Michel Vorm. Không chấp nhận một trận thua trên sân nhà, Swansea dồn lên tấn công, nhưng họ đã không thể làm gì trước hàng thủ thi đấu khá tốt của đội khách. Không những thế, Thiên nga đen lại phải đón nhận bàn thua thứ 2 sau pha phản công sắc bén của Arsenal ở những phút cuối. Lần này người lập công cho Pháo thủ là Gervinho. Chung cuộc Arsenal dành thắng lợi với tỉ số 2-0 trước Swansea City.



Arsenal đã có chiến thắng hết sức quan trọng
Arsenal đã có chiến thắng hết sức quan trọng

HLV Wenger cảm thấy vô cùng hài lòng về tinh thần của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay. Vị chiến lược gia người Pháp nói: “Đây quả là một trận đấu khó khăn cho Arsenal, nhưng chúng tôi muốn dành chiến thắng và tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Bàn thắng của Monreal đã thực sự cho thấy được tinh thần và khao khát dành chiến thắng của toàn đội”.

“Tôi rất tự hào vì các cầu thủ. Tôi biết họ đã cố gắng nỗ lực rất nhiều ở trận đấu hôm thứ 5 vừa qua gặp Bayern Munich. Toàn đội sau đó trở về tập luyện và tiếp tục dành chiến thắng trong một chuyến làm khách nữa. Có được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, điều đó thực sự không dễ dàng gì”.

Ba điểm có được ngày hôm nay giúp Arsenal tạm thời thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm, dù thi đấu nhiều hơn một trận. 3 vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Wenger chỉ phải gặp những đội bóng dưới cơ như Reading, West Brom hay Norwich City, và đó sẽ là cơ hội lớn để Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng vào một suất trong top 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X