Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Thắng sân nhà, Man United sẽ vô địch"

Thứ Tư 09/03/2011 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Lou Macari của Man United cho rằng thành tích trên sân nhà của Man United trong các vòng đấu tới sẽ quyết định vận mệnh của đội bóng này.

Sau chuỗi trận làm khách liên tiếp trong thời gian qua, đặc biệt là hai chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea và Liverpool, Man United sẽ được trở về sân nhà trong ba trận đấu tới. Đầu tiên là cuộc tiếp đón Arsenal ở Cúp FA rồi O.Marseille ở Champions League và cuối cùng là với Bolton ở giải ngoại hạng Anh. Cựu danh thủ Lou Macari cho rằng cơ hội giành các danh hiệu của M.U vẫn còn trong tay nếu đội bóng của HLV Alex Ferguson tận dụng tốt lợi thế sân nhà.

Manchester United sẽ thành công nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà

Phát biểu trên kênh MUTV, cựu danh thủ Lou Macari cho biết: “Tôi không quan tâm lắm tới lối chơi, tôi quan tâm tới kết quả. Ba trận đấu làm khách liên tục ở giải ngoại hạng Anh thực sự là một thử thách khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Phải đối đầu với Chelsea rồi Liverpool trên sân của họ, bạn không có nhiều cơ hội để chấn chỉnh lại đội hình. Tôi cho rằng hai trận thua đó không quá kinh khủng như những gì mà báo chí nói. Chúng tôi đã chơi không tốt trong trận đấu với Liverpool song trong trận với Chelsea, Man United là đội chơi hay hơn”.

Ông Lou Macari cũng bày tỏ hy vọng rằng Man United có thể sớm lấy lại phong độ, qua đó giành chức vô địch sớm một vài vòng đấu. Theo ông, Man United cần tận dụng thời điểm Arsenal đang không có được trạng thái tâm lý tốt sau khi bị loại khỏi Champions League. Một chiến thắng trước đội bóng này ở Cúp FA sẽ giúp Man United có thêm sự tự tin hơn: “Nhiệm vụ của Man United hiện nay chính là sự trở lại và tinh thần của các cầu thủ. Tôi tin rằng HLV Ferguson biết cách giúp các cầu thủ quên đi hai thất bại vừa qua. Ông ấy sẽ giúp họ nhận thấy rằng Man United vẫn đang đứng trước một cơ hội lớn để giành chức vô địch. Nếu muốn vô địch, Man United cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại trên sân nhà”.

Trong khi đó, GĐĐH David Gill đã một lần nữa lên tiếng bảo vệ Rooney sau khi báo giới cùng một số nhân vật có tiếng trong làng bóng đá chỉ trích việc Man United đồng ý tăng lương cho tiền đạo này khi Rooney có ý định muốn chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford hồi tháng 10/2010. Ông Gill cho hay: “Tôi không nghĩ rằng chúng ta nên cụ thế hóa riêng trường hợp của Rooney. Chúng tôi thường tiến hành đàm phán trước việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ nên việc họ đề đạt nguyện vọng là chuyện thông thường. Ngoài ra, những gì mà Rooney mang tới cho đội bóng xứng đáng với số tiền chúng tôi bỏ ra”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X