Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Reading, Quỷ đỏ mất Phil Jones

Thứ Ba 19/02/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong trận đấu vòng 5 cúp FA diễn ra rạng sáng nay, Man Utd đã phải rất vất vả mới có thể hạ gục được Reading với tỉ số 2 -1 và tiến bước vào vòng trong của giải đấu này. Tuy nhiên, cái giá mà Quỷ đỏ phải trả cho chiến thắng này là việc cầu thủ trẻ Phil Jones buộc phải nghỉ thi đấu vì một chấn thương khá nặng nề.

Ở trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn khi đội khách Reading sử dụng lối đá chủ động phòng ngự bằng thể lực và cơ bắp. Từ một tình huống vào bóng thô bạo của tiền vệ Jobi McAnuff bên phía Reading ở phút 42, chú "Quỷ trẻ" Phil Jones đã buộc phải rời sân bằng cáng.

Phát biểu sau trận đấu này, Sir Alex đã tỏ ra rất lo lắng dù kết quả chung cuộc là có lợi cho đội bóng của ông.

"Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương ở vùng mắt cá chân. Tôi khẳng định điều này. Nhưng còn về mức độ nặng nhẹ thì chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ hơn nữa. Thông tin mới nhất sẽ được công bố vào thứ 3 tuần tới." Sir Alex tuyên bố.

Phil Jones và Di Maria
Vắng Phil Jones, Sir Alex sẽ phải đau đầu với bài toán phòng ngtuyến giữa

Việc mất đến 1 tuần để giám định chấn thương cho Phil Jones đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Blackburn này sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách cuối tuần này của Man Utd trước QPR. Tuy nhiên, đó có thể vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất. Nếu như chấn thương này trở nên quá nặng thì gần như chắc chắn Phil Jones sẽ phải vắng mặt trong trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League với Real Madrid sắp tới.

Trong những trận đấu quan trọng gần đây, Jones chính là một tấm lá chắn vô cùng vững chắc trên tuyến giữa của Quỷ đỏ. Đó là điều mà những nhà chuyên môn nhận định sau khi chứng kiến Phil Jones được Sir Alex sử dụng để phong tỏa những cầu thủ xuất sắc của các đội bóng khác như Fellaini của Everton hay Ronaldo của Real Madrid. Và nếu mất đi cầu thủ này, xem như Fergie  sẽ khó có thể áp dụng lại chiến thuật phòng ngự 2 tầng biến ảo như trong trận đấu mới đây với Real Madrid bởi ở đội hình chính của Man Utd hiện nay, số lượng những cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ quét là cực kỳ hiếm.

  • Thành Nguyễn - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X