Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng QPR, Chelsea phải trả giá đắt khi Ramires phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Chủ Nhật 29/01/2012 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để có được tấm vé đi tiếp vào vòng 5 FA Cup trên sân Loftus Road của QPR đêm qua, Chelsea phải trả cái giá khá đắt khi tiền vệ đang chơi rất ấn tượng Ramires dính phải chấn thương nặng và khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Phút thứ 79 trong trận derby Tây London đêm qua, tiền vệ người Brasil Ramires gặp phải chấn thương nặng sau một pha va chạm rất mạnh với một cầu thủ của đội chủ sân Loftus Road và buộc phải rời sân bằng cáng cứu thương. Theo kết quả kiểm tra sơ bộ, tiền vệ "nhỏ con" của Chelsea gặp vấn đề về dây chằng gối. Thực tế, loại chấn thương này không quá nguy hiểm, nhưng Ramires cần tránh vận động mạnh và phải tịnh dưỡng ít nhất 4 tuần mới tính chuyện trở lại.

Ramires có nguy cơ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

"Chấn thương mà Ramires gặp phải khá nặng. Cậu ấy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai (29/1 giờ địa phương). Chúng tôi sẽ thông báo tình trạng chấn thương của cậu ấy ngay khi có kết quả chính xác nhất từ cá bác sỹ để mọi người có thể yên tâm. Tuy nhiên, tôi không loại trừ khả năng cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu dài ngày",

Villas Boas chính thức xác nhận thông tin về chấn thương của Ramires ngay trong cuộc họp báo sau chiến thắng 1-0 trước QPR.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brasil có bước tiến bộ vượt bậc. Không chỉ xuất hiện thường xuyên trong đội hình xuất phát của Chelsea, Ramires còn đóng góp 8 bàn thắng vào thành tích chung của đội bóng trên tất cả các mặt trận. Con số này có thể chẳng to tát gì, nhưng trong bối cảnh Drogba và Kalou về tham dự CAN 2012 còn Torres vẫn chưa tìm lại được cảm giác ghi bàn, Ramires vẫn là một bờ vai đủ tin cậy để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Daniel Sturridge trên hàng công. Vì nậy, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra (Ramires nghỉ thi đấu 1 tháng), đây quả là một mất mát rất lớn cho đoàn quân của Villas Boas.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X