Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng oanh liệt tại cúp FA, nhưng Solskjaer sẽ bị Man City đánh gục

Thứ Ba 28/01/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm thời xua tan nỗi thất vọng ở Premier League với thắng lợi 6-0 mới đây, nhưng thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải đối mặt với thử thách Man City ở trận tiếp theo.


MU thiếu quá nhiều vị trí

Chiến thắng hoành tráng trước Tranmere Rovers mới đây đã giúp các cầu thủ MU tự tin hơn, sau 2 trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, sự hưng phấn này sẽ không kéo dài được lâu, vì trước mắt Quỷ đỏ là trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn với Man city – nơi họ đã thua 3-1 ở lượt đi.

Chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford, chuyên gia Paul Merson của đài Sky Sports cho biết: “MU đã giành một chiến thắng ấn tượng, nhưng trước mắt họ là Man City – một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Man xanh có thể khiến bạn gục ngã trong sự thất vọng.

HLV Solskjaer khó giữ ghế ở mùa giải tới hình ảnh

HLV Solskjaer chuẩn bị đối mặt với Man City tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn


Tôi rất lo lắng cho HLV Solskjaer, ông ấy đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hãy nhìn lực lượng MU vào lúc này, họ thiếu nhiều ngôi sao vì chấn thương, trong khi thương vụ với Bruno Fernandes đang trên đà sụp đổ.

Tôi nghĩ MU cần một người có thể đem về những bàn thắng trong vòng cấm địa. Họ cần một tiền vệ tấn công, một tiền đạo, cả hậu vệ nữa. MU cần rất nhiều cầu thủ chất lượng và đó chính là vấn đề quyết định tương lai của Solskjaer. Ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB vào mùa giải tới, đó là một câu hỏi khó.

MU cần tăng cường nhân sự ở mọi tuyến. Họ thua kém cả triệu dặm so với những đội bóng dẫn đầu. MU không còn khiến đối phương phải lo sợ. Họ còn thua cả Burnley trong một trận đấu hoàn toàn bế tắc.”

Tàn sát nhược tiểu, MU tái lập hai kỷ lục sau... 128 năm
Trận đấu với Tranmere Rovers ở vòng 4 FA Cup đánh dấu lần đầu tiên Quỷ Đỏ ghi được 6 bàn thắng kể từ sau triều đại của Sir Alex Ferguson, cũng như ấn tượng hơn...
Solskjaer nói gì sau trận đại thắng 6-0 của MU tại FA Cup?
Nhà cầm quân người Na Uy đã đưa ra những bình luận của mình quanh trận đại thắng 6-0 của MU trước Tranmere.
Video tổng hợp: Tranmere 0-6 MU (FA Cup 2019/20)
Tung ra sân đội hình khá mạnh trong chuyến làm khách của một đội bóng hạng 3 tại giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh nên không có gì ngạc nhiên khi MU có...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X