Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng như chẻ tre, Sarri vẫn khiêm tốn về cơ hội vô địch

Chủ Nhật 02/09/2018 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không quá ngạo mạn sau sự khởi đầu tuyệt vời, HLV Sarri chia sẻ sau chiến thắng Bournemouth với một sự thận trọng lớn.


Sarri nói gì sau khi thắng 4 trận liên tiếp?
 

Được kỳ vọng sẽ thay đổi phong cách chơi bóng của Chelsea, nhưng những gì HLV người Italia làm được lúc này đang quá thuận lợi. Ông cùng các học trò đã trải qua 4 trận toàn thắng ở giải Ngoại hạng, và từ mục tiêu Top 4 chung cuộc – giờ rất nhiều người đã nói về cuộc cạnh tranh ngôi vô địch.
 
Tuy nhiên, Maurizo Sarri thừa nhận chưa nghĩ đến chuyện này, mà chỉ tập trung vào những trận đấu phía trước. Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi nghĩ vào thời điểm này, tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào trận đấu tiếp theo. Khoảng cách của CLB với Man City ở mùa giải trước là 30 điểm, và rất khó để bạn san lấp điều này chỉ trong 1 mùa giải.”

HLV Sarri chia sẻ sau chiến thắng Bournemouth

HLV Sarri chia sẻ sau chiến thắng Bournemouth


“Tôi rất hạnh phúc với 4 trận đấu đầu tiên của mình, nhưng lúc này, hãy cứ bắt đầu với trận đấu tiếp theo đã. Tôi rất vui mừng với kết quả và phong độ của toàn đội. Premier League là một giải đấu rất khó khăn. Các đối thủ đều có sự tổ chức tốt trong phòng ngự. Trong hiệp 1, mọi chuyện là không đơn giản.”
 
“Có lẽ, chúng tôi cần phải di chuyển quả bóng với tốc độ nhanh hơn, và có thêm những pha chạy chỗ không bóng. Nhưng trong những thế trận như thế này, bạn chỉ có thể giành chiến thắng trong 20-25 phút cuối. Bởi vậy, tôi đang rất tự tin và hài lòng với các học trò của mình.”
 
“Họ đã cải thiện đáng kể sau những trận đã qua. Tôi hạnh phúc với 12 điểm giành được sau 4 trận, nhưng chắc chắn chúng tôi còn có thể làm tốt hơn. Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện phong độ của mình. Tôi hài lòng về cả 2 chân sút hiện có, dù Alvaro lúc này cần một chút khoảng trống hơn” – HLV Sarri chia sẻ sau chiến thắng Bournemouth.

Thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Bournemouth
Chelsea đã đánh bại Bournemouth để duy trì mạch toàn thắng từ đầu giải, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Bournemouth ấn tượng nhất.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea vs Bournemouth 2-0
Tiếp tục kết thúc vòng đấu với một chiến thắng, đoàn quân của Sarri đang có sự khởi đầu tuyệt vời tại Premier League. Dưới đây là những điểm nhấn trận Chelsea...
Dư âm Chelsea 2-0 Bournemouth: Khi Sarri khai thác tối đa tài năng của Hazard
Chelsea đã đánh bại Bournemouth 2-0 để duy trì mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, trận Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh tiền vệ Eden Hazard tiếp tục...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X